หมดสัญญา! แพรวา ณิชาภัทร โบกมือลานาดาว ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ


ให้คะแนน


แชร์

หมดสัญญา! แพรวา ณิชาภัทร โบกมือลานาดาว ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

วันที่ 19 ก.พ. 2564 เวลา 15:00 น.

แพรวา ณิชาภัทร โบกมือลานาดาว ออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ ต้นสังกัดเผยเคารพการตัดสินใจ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาวที่หลายคนชื่นชอบ สำหรับ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพล เจ้าของเพลงฮิต รักติดไซเรน (My Ambulance) ที่พร้อมพัฒนาตัวเองโชว์ความสามารถอยู่เสมอ จนตอนนี้ร้องเพลงเก่งและเพราะขึ้นไม่ว่าจะออกรายการไหนก็ได้รับคำชื่นชม

ล่าสุด บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ได้เผยเอกสารแจงการสิ้นสุดสัญญาของ แพรวา ณิชาภัทร จากต้นสังกัด โดยเนื้อหาเผยรายละเอียดและเหตุผลเอาไว้ว่า

“บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งงานการแสดงและงานเพลงด้วยตนเอง ซึ่งนาดาวเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของน้อง”

“ทั้งนี้ แพรวาจะยังคงร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ W โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH ตามเดิม ส่วนงานการแสดง งานเพลง และงานอื่นๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ให้แพรวาก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อเนื่องจนสำเร็จเรียบร้อย”

“พี่ๆ ที่นาดาวขอบคุณที่แพรวาเป็นน้องที่น่ารักและตั้งใจทำงานเสมอมา ต่อจากนี้ก็ขอให้น้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่แพรวาตั้งใจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/645811
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/645811