เท่ง เผยช่วงไม่มีเงิน รถโดนยึด คิดผิดส่งลูกเรียนตปท. แจงเมญ่าลูกใคร


ให้คะแนน


แชร์

จุดเปลี่ยนชีวิต เท่ง เถิดเทิง ชีวิตพลิกตั้งแต่ไว้หนวด เผยชื่อลูกชายตั้งว่า โหงวเฮ้ง ตอนแรกตัวเองยังไม่มีชื่อเสียง เดิมทีไม่เคยไว้หนวด เพราะเป็นลิเกต้องโกนหนวดหน้าเกลี้ยงๆ ตอนมาอยู่กับแม่โหงวเฮ้ง ปัญหารุมเร้ามาก รถก็จะโดนยึด ตัดสินใจโทรไปที่ไฟแนนซ์ ไม่ต้องตามหาผมหรอก มายึดรถที่บ้านเลย ตอนนั้นไม่มีเงิน บอกแม่โหงวเฮ้งว่า มาเริ่มต้นกันใหม่ อะไรไม่ใช่ของเราก็ปล่อยทิ้งไปเลย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ตลกดัง เผยถึงช่วงเวลานั้นว่า กลุ้มไม่ดูแลตัวเองปล่อยหนวดเฟิ้มเลย ทุกคนก็แปลกใจ หม่ำ (จ๊กมก) ก็แปลกใจ ตอนนั้นอยู่กับหม่ำแล้ว เล่นตลกกลับมาที่บ้านมีคนจีนไม่รู้จักกันมาทักว่า ลื้อดีนะมีเขี้ยวมังกร คือ หนวด ลื้อมีโหงวเฮ้งดี ใช้กรรไกรเล็มหนวดพอเป็นทรงก็ดีเท่เหมือนกัน ก็ไว้มาตลอด ก็เหมือนอะไรมันก็ดีขึ้น เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ

พอมามีโหงวเฮ้ง นึกถึงคำที่คนจีนทัก ตอนแรกตอนคลอดแม่จะตั้งชื่อ น้องกีต้าร์ แต่ กีต้าร์จะดังได้ต้องมีคนมาดีด ถ้าไม่มีคนดีดก็ไม่ดัง ถ้าบ้านเรามีโหงวเฮ้งน่าจะดีเลยตั้งชื่อโหงวเฮ้ง

เท่ง เผยตอนส่งลูกชายไปเรียนเมืองนอก คิดผิด ให้ลูกไปเรียนตั้งแต่เด็กๆ อาทิตย์แรกที่ไปอยู่นิวซีแลนด์ ถ้าโทรกลับมาเราจะรับกลับเลย อาทิตย์แรกไม่โทร เดือนหนึ่งไม่โทร 2 เดือนโทรมา บอกสบายดี ไถสเก็ตลงเขามาเรียน

จนครูโทรมาบอกว่าโหงวเฮ้งไปต่อยนักเรียน ลูกชาย เล่าว่า เป็นคนเกาหลี ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว เขามาแซวว่าไทยมังกี้ เขามองเหยียด เขาแกล้งเรามาทั้งเทอมเลย ก็บอกให้ถอดแว่นก่อนต่อย ตอนนั้นต่อยคนครั้งแรกด้วย แต่เหตุการณ์ผ่านไปด้วยดี เคลียร์กันได้ เขาก็ยอมรับว่าดูถูกผมจริงๆ

เท่ง บอกว่า ปีแรกกลับมาที ปีที่สอง ปีที่สามไม่กลับ ยังไง ลูกบอกว่าได้เมียฝรั่งไงเลยไม่กลับ พอกลับมาเริ่มติดคำว่าอึมๆๆ เพราะไม่มีใครพูดไทยเลย โหงวเฮ้ง ยอมรับ “คนหาว่าตอแหล กระแดะ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมไปอยู่ตั้งแต่เด็ก”

เท่ง บอกด้วยว่า “ลูกอยู่ต่างประเทศจนไม่กลับแล้ว แม่ต้องหลอก จนกลับมา ตอนนั้นไว้ผมยาว มาถึงสนามบิน มองหาลูกกูคนไหนวะ เห็นแล้วใช่ลูกกูเหรอวะ” ถามว่า น้องเมญ่า ลูกใคร คนบอกว่าเป็นลูกโหงวเฮ้ง เท่ง ชี้แจงว่า เป็นลูกน้องเมีย เขาเติบโตมาเรียกพ่อจ๋า เขาเป็นหลาน ออกสื่อเรียกพ่อจ๋าจนคนคิดว่าเป็นลูกอีกคนแล้ว

ขอบคุณที่มา GangBad TM

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5983669
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5983669