“ดีเจมะตูม” เผยหลังให้ปากคำกรณีจัดปาร์ตี้วันเกิด  พร้อมอัปเดตผลโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจมะตูม” เผยหลังให้ปากคำกรณีจัดปาร์ตี้วันเกิด  พร้อมอัปเดตผลโควิด-19

        ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในโรงแรมหรูย่านสาทร โดยก่อนหน้านี้ได้มีการขอเลื่อนเหตุเพราะอยู่ในช่วงการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 กระทั่งรักษาหายแล้ว สำหรับ “มะตูม เตชินท์ หลอยเพชร” หรือ “ดีเจมะตูม โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยพร้อมกับทนาย “พิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย”

อ่านข่าวต่อ : ด่วน “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19 

ดีเจมะตูม เตชินท์

         วันนี้ก็มารับทราบข้อกล่าวหาตามที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมหลักฐานและข้อมูลทุกอย่างไว้พร้อมแล้วตนก็รับทราบข้อกล่าวหาตามที่เจ้าหน้าที่ได้ไปหาข้อมูลมาครบถ้วนโดยผลตตรวจโควิด-19ที่ตรวจก็เป็นลบ 2 ครั้งติดครบการกักตัวและกลับมาใช้ชีวิตข้างนอกได้ก็แม้มีภูมิแต่อาจจะกลับมาติดได้ถ้าไม่ระวังก็ต้องดูแลตัวเองในเบื้องต้นต่อไป ก็ขอโทษไปหลายครั้งแล้วแต่ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ก็อยากขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากความประมาท

ดีเจมะตูม เตชินท์

            รับเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิตที่ไม่มีวันลืมก็ต้องระมัดระวังมีสติในอนาคตมากขึ้นและขอโทษทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาร่วมเดือนในการสืบสวนคดีนี้และขอโทษสื่อที่พยายามจะโทรถามอาจจะไม่ให้ความร่วมมือร้อยเปอร์เซ็นต์ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาที่สำคัญขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอยากฝากบอกว่า วันนี้ตนได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้วอะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิดพร้อมยอมรับไม่ว่าผลจะออกมายังไงสุดท้ายก็พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย

ดีเจมะตูม เตชินท์

          ส่วนสภาพจิตใจก็แย่ที่สุดในชีวิตเป็นสิ่งที่ก่อต้องยอมรับผลการกระทำ ไม่มีสิทธิ์จะโอเคหรือไม่โอเคกับคนที่ไม่พอใจเหตุการณ์ครั้งนี้พร้อมรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ กับกระแสโซเชียลก็มีอ่านบ้างแต่ไม่ทุกคอมเมนต์ก็เป็นคนในวงการรู้อยู่แล้วหากทำอะไรผิดพลาดจะมีผลกระทบตามมาหลายอย่างก็เป็นบทเรียนที่ลืมไม่ได้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีครั้งนึงเคยประมาททำให้ทุกคนได้รับผลกระทบบทเรียนครั้งนี้ทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติมากในอนาคต

ดีเจมะตูม เตชินท์

        ด้านทนายเผยว่า วันนี้ก็ทางพนักงานสอบสวนได้สอบสำนวนครบถ้วนแล้วแจ้งให้ “ดีเจมะตูม” มารับทราบข้อกล่าวหาก็จากที่ทำไปประมาทเลินเล่อไม่ระมัดระวังขั้นตอนต่อไปพนักงานสอบสวนก็ส่งสำนวนให้อัยการและส่งให้ศาลต่อไปตามกระบวนการ กับกระแสสังคมก็มองว่าได้ตัดสินไปหมดแล้วได้รับโทษทางสังคมไปแล้ว ซึ่งในขั้นตอนการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้วเป็นกระบวนการของศาลที่จะวินิจฉัยก็น้อมรับ และอยากฝากขอโทษสังคมแทนด้วยฝากถึงทุกคนให้ดูแลสุขภาพอย่าประมาท โดยข้อหาก็ผิด พ.ร.ก. เกี่ยวกับการชุมนุมมั่วสุม มาตรา 9 รายละเอียดทาง “ดีเจมะตูม”ก็ได้แจ้งข้อเท็จจริงกับทางพนักงานสอบสวนไปแล้วก็ขอไม่ก้าวล่วงเพราะอยู่ในขั้นการสอบสวน  

ดีเจมะตูม เตชินท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96693/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96693/read