เสือ ลูกเสก โลโซ ลั่นยังโสด ย้ำ เอ็มมี่ แม็กซิม ช่วยดูแลหางานให้


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.พ. 2564 17:06 น.

อย่าคิดลึก อย่าคิดไปในแนวนั้นนะ ความสัมพันธ์ระหว่างสาวเซ็กซี่ซี้ด เอ็มมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ กับหนุ่มหล่อเท่ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของนักร้องดัง เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร รอๆ รออีกหน่อย เดี๋ยวจะมีงานใหม่ เป็นละครให้ได้ดูกัน

ไปๆ ไปคุยกันเลยกับเสือ กำลังจะมาเล่นละครครั้งแรกในชีวิต? “ใช่ครับ ก็ไปเรียนแอ็กติ้ง เรียนการแสดงเอาไว้แล้วครับ” ตกลงตอนนี้ ยังให้ เอ็มมี่ แม็กซิม เป็นคนดูแลงานให้อยู่ หรือว่าไม่ได้มาดูแลให้แล้ว? “ยังดูแลให้อยู่ครับ ละครที่ผมได้เล่น ก็เพราะเค้าหางานนี้มาให้” ให้เอ็มมี่มาช่วยหางานดูงานให้ น่าจะเห็นนิสัยที่แท้ของเอ็มมี่ไปแล้ว เป็นคนยังไง? “ดีครับๆ จริงๆ เค้ามีงานยุ่งอยู่แล้ว” 

ข่าวแนะนำ

คุณพ่อเสก โลโซ เป็นยังไงบ้างช่วงนี้? “ก็สบายดี ไม่ค่อยมีงานมากนัก (เพราะโควิดจึงโดนยกเลิกคอนเสิร์ต) จึงมีเวลาไปพักผ่อนเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน คิดว่าถ้าโควิดเริ่มหายไปแล้ว มีนาคมน่าจะมีงานเข้ามาอีก” แต่ถ้าโควิดยังไม่จบ และกลับมาระบาดอีกระลอก? “อาจจะเป็นไปได้ แต่อยากโฟกัสการทำงานมากกว่า ไม่อยากจะคิดว่าโควิด จะเกิดขึ้นใหม่อีกหรือเปล่า” 

กำลังจะไปเดินแบบด้วย “อ๋อครับ เป็นงานของพี่ลูกหมี (รัศมี ทองศิริไพรศรี) เป็นงานเดินแบบของวีอาร์โมเดล บริษัทที่พี่ลูกหมีทำอยู่ คือผมเคยเรียนการปรับบุคลิกที่วีอาร์โมเดล We Are Model เรียนการเดินแบบกับพี่ลูกหมี เป็นคอร์ส 3 วัน พี่ลูกหมีจะจัดแฟชั่นโชว์ เลยได้ไปเดินให้ครับ”

คุณแม่ก็เปิดค่ายเพลงไว้ตั้งนานแล้ว เสืออยากจะเป็นนักร้องหรือไม่? “ถ้ามีโอกาส ก็อาจจะเป็นครับ” ตอนนี้กำลังพบรักใหม่? “ตอนนี้ยังไม่มีข่าว” สรุปโสดหรือไม่โสด? “ไม่ต้องถามเรื่องนี้ ปิดไว้ก่อนอยู่ (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035856
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035856