คู่แค้นแสนรัก ปังมากแม่! คู่จิ้นฟินเว่อร์ ไมค์-มุกดา คัมแบ๊ก


ให้คะแนน


แชร์

คู่แค้นแสนรัก ปังมากแม่! คู่จิ้นฟินเว่อร์ ไมค์-มุกดา คัมแบ๊ก

คู่แค้นแสนรัก แรงแบบไม่มีอะไรมากั้น สร้างปรากฎการณ์ดังตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เอฟซีพร้อมฟิน พระ-นางคู่จิ้น ไมค์ ภัทรเดช-มุกดา คัมแบ๊ก!

คู่แค้นแสนรัก

หากพูดถึงละครทีวี โมงยามนี้ คงไม่มีเรื่องไหนที่จะปังปุริเย่ แฟนละครต่างนับถอยหลัง ปักหมุดรอชมตอนแรกอย่างใจจดใจจ่อ ได้มากเท่ากับเรื่อง คู่แค้นแสนรัก ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี

ซึ่งหากมองย้อนกลับไป เรื่องนี้ปังและเป็นที่พูดถึงมาเนิ่นนาน ตั้งแต่ที่ช่อง 7 ประกาศนำละครเรื่องนี้มารีเมก โดยค่ายโพลีพลัส

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

อาจเป็นเพราะเวอร์ชั่นเก่า ที่นำแสดงโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ชาคริต แย้มนาม แสดงออกมาได้อย่างเยี่ยมยอด จนทำเรตติ้งได้อย่างถล่มถลายเมื่อในอดีต จึงนับได้ว่าเรื่องนี้อยู่ในความทรงจำ และเป็นละครในดวงใจของใครหลายคน

คู่แค้นแสนรัก

ความว้าวเริ่มทวีหนัก และแรงขึ้น เมื่อประกาศรายชื่อนักแสดง ซึ่งเป็นการคัมแบ๊ก ของพระ นางคู่จิ้นสุดฟิน ไมค์ ภัทรเดช กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ แห่งไพรวารี จากละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่มีเอฟซีทั่วบ้านทั่วเมือง

และเมื่อทางช่องปล่อยภาพฟิตติ้งของทั้งคู่ออกมา เรียกน้ำย่อยเท่านั้นแหละ กระแสก็ยิ่งฮือฮาหนักมาก แม้กระทั่งระหว่างถ่ายทำตลอดระยะเวลาหลายเดือน ก็ยังอยู่ในความสนใจ เฝ้าติดตามของผู้คนมาโดยตลอด

คู่แค้นแสนรัก

และทันทีที่ช่อง 7 ปล่อยทีเซอร์แรก พร้อมวันออกอากาศตอนแรก ก็กระหึ่มโซเชียล ส่งผลให้แฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วราวกับนัดกันมา

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น ยิ่งวันออกอากาศงวดเข้ามาเท่าไหร่ ดูเหมือนบรรดาแฟนคลับจะมีความคึกคึกแบบอันลิมิเต็ด

คู่แค้นแสนรัก

ล่าสุดแม่จีนเอฟซีของ มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้รวมพลังผ่านฝั่งไทยซัพพอร์ตอย่างหนัก ควักกระเป๋าทำป้ายโฆษณาหลังรถตุ๊กๆ เชียร์อิงดาวเต็มอัตรา วิ่งกันรอบเมือง โบ๊เบ๊ เยาวราช สำเพ็ง สีลม สยาม สวนหลวงสแควร์ พระราม 1 หัวลำโพง #หลังตุ๊กๆ มีมุกนะ น่ารักน่าหยิก

ความดัง ไปต่อเอาให้สุด เมื่อ MV ตัวเต็ม ทำนองสนุก เพลง “พลิกล็อค” ที่คัฟเวอร์โดย ไมค์-มุกดา ถูกปล่อยให้ชมทาง YouTube : musiccreamgmm ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม

ตบท้ายด้วย Challenge สนุกๆ จากช่อง 7 กับคู่แค้นแสนรัก ชวนเต้น พลิกล็อค ที่ตอนนี้กลายเป็นคลิปไวรัลไปแล้ว

ละครไม่ทันลงจอ ก็แรงจนไม่มีอะไรมากั้น งานนี้คงต้องจับตามองชนิดห้ามไม่กะพริบตา เจอกันหน้าจอ ตอนแรก “คู่แค้นแสนรัก” วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

หากไม่เปรี้ยง เรตติ้งไม่มา ก็เซอร์ไพรส์มากแม่!!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5986726
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5986726