ควงคู่หวาน "เพ็ชร-มายด์" เผยจุดเริ่มต้นรัก ชื่นชมฝ่ายชายทำให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

20 ก.พ. 2564 06:45 น.

ทำเอา 2 พิธีกรสุดแซ่บของรายการ “นุ้ย-ธนวัฒน์” และ “ต้นหอม-ศกุนตลา” ถึงกับต้องขอน้ำเพื่อดับไฟร้อนที่ตาตัวเอง เมื่อเจอภาพความสวีตของคู่รักคู่หวานพระเอกหนุ่ม “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” ที่ควงแฟนสาว “มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์” ร่วมเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริง รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ ที่นอกจากมาร่วมลุ้นทายปรัศนีแล้ว ทั้งคู่ยังเผยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ 

ข่าวแนะนำ

เพ็ชร เล่าว่า “ได้เริ่มต้นทัก Direct Message ไปทาง Instagram ของมายด์ก่อน เวลามายด์โพสต์ Story อะไรใน IG เพ็ชรก็จะทักไปเนียนคุยด้วย ทุกครั้ง จนในที่สุดมายด์ก็เริ่มจับทางได้ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจจนเข้าปีที่ 3 แล้ว ยอมรับว่าช่วงนี้ตัวติดกันมาก ไปไหนก็จะไปด้วยกันตลอด แต่เป็นคู่ที่ไม่ค่อยโชว์หวาน ไม่มีแม้กระทั่งการฉลองครบรอบปีของการเป็นแฟนแต่จะคงความน่ารัก และความสม่ำเสมอ พร้อมเผยว่ากำลังจะทำอะไรร่วมกันเร็วๆนี้ เริ่มวางผังไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน”

ฟากสาว มายด์ เผยว่า “คุณพ่อคุณแม่บอกว่าพี่เพ็ชรเป็นผู้ชายที่น่ารัก สามารถดูแลเราได้ คู่เราเป็นคู่ที่ต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พี่เพ็ชรถนัดด้านนึง มายด์ถนัดอีกแบบนึง เราเหมือนเป็นเหรียญ 2 ด้าน ที่เข้ามาทำให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้นค่ะ” ในส่วนของการตามหาคู่รัก บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดุมาก คู่ของ “เพ็ชร-มายด์” จะต้องมาแข่งขันกับคู่เพื่อนซี้ “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ โบ-ธนากร ชินกูล” กับการตามหาคู่รักที่มีเรื่องราวผ่านร้อนผ่านหนาวจนปัจจุบัน คู่รักปรัศนีคู่นี้คบกันมาเข้าปีที่ 16 แล้ว! การแข่งขันครั้งนี้ คู่รัก “เพ็ชร-มายด์” จะทันเล่ห์เหลี่ยมของคู่เพื่อนซี้ “ฟรอยด์-โบ” หรือไม่? ติดตามได้ วันอาทิตย์นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035931