แอนนา สุดทน แฉ นุ๊ก-ปาย นักร้องหนุ่มคู่จิ้นฮอต ไม่ดังรักกันดี วันนี้ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าหนักนักร้องสุดฮอต “นุ๊ก ธนดล” คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกัน คือ “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง รักนะต้าววาฬ หลังมีหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นแฟนเก่าของ นุ๊ก ออกมาโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัวแฉถึงเรื่องราวสมัยที่คบกันต้องปกปิดไม่ให้ใครรู้

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

พร้อมเผยแชทก่อนฝ่ายชายดังตัวเองซัพพอร์ตทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเงิน ไม่เคยอายที่จะจับมือเขา ไปนั่งเฝ้าเราถ่ายงานก็มีเพราะเขาไม่ค่อนมีรายได้ คนซัพพอร์ตเรื่องเงินจะเป็นแอนนาไม่ว่าจะดัดฟัน ซื้อมือถือให้ ทุกครั้งที่เขากลับบ้านหาพ่อแม่หรือค่าใช้จ่ายอะไร เราช่วยได้เราให้หมด เพราะเขาบอกว่าเขาเบิกเงินยาก เขาไม่ดัง ….

เงินสักบาทจากเขา แอนนาไม่เคยได้ ไม่เคยอายที่แฟนจนเลี้ยงดูแลเราไม่ได้ เราดูแลเธอก่อนได้ ขอแค่กำลังใจและความซื่อสัตย์พอ ไม่ลืมกันก็พอ ดังมาก็ไม่เคยขอเงินสักบาท อยู่ด้วยใจ พร้อมบอกด้วยว่าก่อนจะมีชื่อเสียงก็รักกันดี แต่พออีกฝ่ายมีชื่อเสียงโด่งดังก็เปลี่ยนไป และคู่จิ้นอย่าง ปาย ก็รู้เรื่องมาตลอด

โดย แอนนา ที่ออกมาแฉเรื่องราวดังกล่าว โพสต์ถูกแฟนคลับนุ๊ก-ปายรุมต่อว่า โดยระบุว่า “ติ่งคู่จิ้นที่ดังที่สุดตอนนี้ ดูการกระทำ” พร้อมทั้งขอบคุณคนที่เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก โดยเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า “ทน 99 ครั้ง ไม่ทน 1 ครั้ง ไม่ใช่คนไม่ดีนะคะ แค่อยากรักตัวเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5990475
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5990475