“แชมเปญ เอ็กซ์” อดีตเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เผยความแซ่บในอดีต เสี่ยชวนกินข้าวมื้อละล้าน!


ให้คะแนน


แชร์

“แชมเปญ เอ็กซ์” อดีตเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เผยความแซ่บในอดีต เสี่ยชวนกินข้าวมื้อละล้าน!

         หันหลังให้วงการบันเทิงจนเกือบจะลืมหน้าลืมตาไปแล้วสำหรับ อดีตเซ็กซี่สตาร์เงินล้าน “แชมเปญ เอ็กซ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยอดีตสุดแซ่บผ่านราย Z story ถึงเรื่องราวชีวิตที่เคยทำเงินได้เป็นล้าน ไม่สนใจใคร รวมถึงเรื่องที่ในอดีตเสี่ยหลงหนักมาก ชวนกินข้าวมื้อละล้าน ปัจจุบันผันตัวเป็นเกษตรกรทำไร่ และใช้ชีวิตอยู่กินกับสามีที่อายุห่างกันกว่า 16 ปีมาอย่างยาวนาน โดยเจ้าตัวเล่าว่า

อ่านข่าวต่อ : จำได้มั้ย? เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋า “แชมเปญ เอ็กซ์” ตอนนี้เป็นยังไงต้องดู!

แชมเปญ เอ็กซ์ เซ็กซี่

         “ตอนนั้นหนุ่มจีบเยอะ ส่วนมากก็จะเป็นนายแบบด้วยกัน เป็นพวกต่างชาติมากกว่า พวกโมเดลนายแบบ คนไทยไม่มีหรอก เพราะว่าหน้าแรงขนาดนี้คนไทยกลัว เรื่องข่าวเม้าท์ว่าเสี่ยขอเลี้ยง ไม่มีนะ ไม่มีใครมาติดต่อ ด้วยสไตล์เรา แต่จะมีแบบไปกินข้าวไหม ให้ราคากี่ล้านๆมากกว่า ตอนนั้นมีเงินมาก ทำงานเยอะ เมื่อก่อนมีแฟนเป็นคนเยอรมัน เค้าก็ให้เยอะไปหมด เงินเรามันเยอะไม่ทันใช้ ไม่สนใจ”

แชมเปญ เอ็กซ์ เซ็กซี่

        ​“เรื่องราคาที่บอกว่าเป็นล้านเขาบอกมา เขาเสนอมา สมัยก่อนเงินมันหากันได้อย่างนั้น แต่ว่าก็ไม่ชอบให้คนมาแบบนั้น คือมีเงินเยอะมาก ตอนนั้นไม่ต้องไปง้อใคร แล้วไม่ชอบไปนั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋อกินข้าวกับใคร ทำไม่เป็น สไตล์เราเป็นคนง่ายๆแบบนี้ แล้วคนไทยก็ไม่ชอบอยู่แล้ว ลุคแรง ฤทธิ์เยอะ เคยดัง หาเงินได้เยอะ ไม่ง้อใครแล้วคนก็ไม่กล้ามาจีบ เป็นคนปากจัดด้วย อย่ามายุ่งกับฉัน ถามว่าค่าตัวแพงสุดในตอนนั้นไหม ก็สมัยก่อนมันก็ได้ตั้ง 3 ล้าน ถ่ายแบบครั้งนึงตอนนั้นก็งานละ 3 ล้าน เดี๋ยวนี้ได้เป็น 100 ล้านไม่ใช่หรอ เห็นเขาพูดกัน ทุกคนทำงานเป็นพรีเซนเตอร์ได้เป็น 100 ล้าน ยังเคยคิดว่าสมัยที่ทำงานทุกวัน เงินเก็บยังไม่ถึง 100ล้านเลย”

แชมเปญ เอ็กซ์ เซ็กซี่

        ​“ที่ทิ้งวงการเซ็กซี่ แล้วใช้ชีวิตอยู่กับสามีคนปัจจุบัน เพราะพี่เขาเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนใจเย็น เขาก็เจอฤทธิ์เดชแชมเปญไปหลายดอก เขาใจเย็นอดทนมากๆ เพื่อนทุกคนยังบอก เขาเป็นผู้ชายที่อดทนที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ถือว่าคบกันมา20ปีแล้ว ยาวนานมาก อายุห่างกัน16ปีก็ไม่เป็นปัญหาเลย เหมือนพี่เขาได้ภรรยาเด็ก เขาก็ต้องทำใจ อย่างเขาก็เป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อน เป็นทั้งสามีทั้งเพื่อนเล่น คือเป็นทุกอย่าง ตอนนี้ก็ยังรักกันเหมือนเดิม เล่นกันเหมือนเดิมกุ๊กกิ๊ก”

แชมเปญ เอ็กซ์ เซ็กซี่

        “เคล็ดลับที่ทำให้อยู่ด้วยกันถึง16ปีก็ไม่มีนะ เอาจริงทุกคู่มันก็มีเรื่องของการมีทะเลาะกันบ้าง เมื่อก่อนมีทะเลาะกันรุนแรง เดี๋ยวนี้เบาลงแล้ว งอนกัน5นาที10นาทีก็หายแล้ว ถ้าไม่อย่างนั้นมันก็ไม่มีรสชาติ บ้างทีไม่บ่นนะ สามีก็จะบอกว่าทำไมวันนี้ไม่ด่าพี่เลย ก็เลยพูดกับเพื่อนกันว่าคู่เราเหมือนสามีภรรยาโรคจิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96709/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96709/read