เจนนี่ ปกป้อง ลิลลี่ หลังคนโยงภาพหลุด ถามกลับทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร


ให้คะแนน


แชร์

20 ก.พ. 2564 17:26 น.

เรียกว่าเจอมรสุมเข้ามาแบบไม่ได้พักเลยจริงๆ สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นพี่สาวของ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ซึ่งล่าสุดได้มีเพจหนึ่งโพสต์ภาพคนหน้าคล้ายกับน้องสาวของเจ้าของค่ายเพลงดังกับผู้ชาย ซึ่งในคอมเมนต์นั้นได้โยงไปว่า สาวคนดังกล่าวมีใบหน้าคล้ายคลึง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ข่าวแนะนำ

จากนั้นในโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของ เจนนี่ ที่หลังจากมีคนเข้ามาถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าอยากให้อธิบายเรื่องของ ลิลลี่ หน่อย โดย เจนนี่ ได้บอกว่า “ซึ่งเจนนี่ขออนุญาตถามทุกคนว่าเพื่ออะไรคะ เพื่อให้คนที่เขารอเหยียบเรา รอย่ำเรา ต่อให้เราอธิบายยังไง ต่อให้มันจริงหรือไม่จริง คนที่เขาเกลียดเรา เหยียบย่ำเรา เขาก็ไม่ฟังเราอยู่แล้ว ถ้าทุกคนรักลิลลี่ เป็นห่วงลิลลี่ เป็นห่วงเจนนี่ เป็นห่วงครอบครัวเรา เราข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกันนะคะ

เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนโฟกัสกันที่ผลงานมากกว่า เราทุกคนรักน้อง เจนนี่รักน้อง ทุกคนเป็นห่วง โอเคทุกคนเห็นข่าวแล้ว แต่ที่ทุกคนจะต้องพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ เพราะว่าเราต้องสร้างผลงานต่อ และลิลลี่ต้องเข้มแข็ง เดินต่อ 

ทุกคนคะ เวลาคนในครอบครัวของเราทำผิด ไม่ว่าจะเป็น แม่ พ่อ พี่ น้า อา เราต้องเหยียบหรอคะ หรือว่าต่อให้ลิลลี่ไม่ทำผิด หรือลิลลี่ทำจริง เจนนี่ถามหน่อย ถ้าสมมติว่ามีคนมาด่าคนในครอบครัวคุณ คุณจะเลือกทำยังไงคะ คุณจะปกป้องมั้ย”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036547
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036547