แอร์ ลั่นโทรหา ‘ดิว’ หลังแฟนหนุ่มแฉยับให้แหวนซ้ำ ‘ไผ่’ เชื่อเพื่อนไม่ใช่คนโกหก


ให้คะแนน


แชร์

แอร์ เผย ‘ดิว’ สั่งทำกล่องของขวัญให้แฟนหนุ่มจริง แต่ไม่ทราบเรื่องของขวัญ ‘ไผ่’ รับโทรศัพท์ไปหา แต่ไม่รับสาย เชื่อเพื่อนไม่ใช่คนโกหก แค่งอนกันเฉยๆ

ทำชาวเน็ตอ้าปากค้าง งงไปตามๆกัน ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่ของดาราสาวเซ็กซี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เซบาสเตียน ลี ทั้งที่เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ยังสาดความหวานจนน้ำตาลต้องอายกันอยู่หยกๆ

แต่ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ กลับอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน แถมรูปคู่หวานๆ ที่เคยถ่ายไว้ด้วยกันในอดีตก็ถูกลบออกหมดเกลี้ยงไปหมด

จนกระทั้งมีคนตาดี แอบไปสะดุดตากับ ไอจีสตอรี่ของ เซบาสเตียน โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษในไอจีสตอรี่ ว่า “บอกจะไปกินข้าวกับแม่ แต่ความจริงไปกับผู้ชายคนอื่น โดยคนแบบไหนวางแผนโกหกล่วงหน้าอย่างดี และผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายคนอื่นเหมือนกัน”

งานนี้ไม่สืบโซเชียลไม่รอช้า จนพบไอจีสตอรี่ “ไผ่ วันพอยท์”แฟนเก่าของสาว ดิว อริสรา ที่โพสต์รูปแหวนวงหนึ่ง ซึ่งเป็นของขวัญวาเลนไทน์ พร้อมข้อความ “แฟนก็ไม่ได้เป็นแต่ยังส่งมาให้ขนาดนี้”

แต่กล่องแหวนนั้น กลับบังเอิญคล้ายคลึงกับแหวนที่ดิวซื้อให้แฟนหนุ่ม จนหลายคนสงสัยที่ เซบาสเตียน โพสต์ไอจีสตอรี่เกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า

ล่าสุดเพื่อนสนิท “ดิว อริสรา” อย่าง แอร์ ภัณฑิลา ซึ่งเป็นคนจัดซุ้มถ่ายรูปในวันวาเลนไทน์ให้ “ดิว-เซบาสเตียน” นั้น เปิดใจผ่าน NineEntertain ว่า เธอรู้สึกงงเหมือนกันเมื่อเห็นข่าวของเพื่อนตนเอง เพราะ ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรที่รุนแรง ซึ่ง แอร์ ได้มีโอกาสโทรไปหา “ดิว” แต่อีกฝ่ายยังไม่รับสาย คาดว่าน่าจะกำลังยุ่งอยู่

โดยนิสัยของ ดิว เขาเป็นคนสตรอง ตรงๆ แมนๆ ก่อนที่จะทำอะไรเขาค่อนข้างคิดเยอะ และเป็นคนเปิดเผยเรื่องความรัก ซึ่งทุกครั้งที่มีความรัก เขาค่อนข้างจริงจัง

ส่วนเรื่องของขวัญวาเลนไทน์ 2 กล่องที่คล้ายคลึงกันมาก จนถูกจับตามองว่า ดิว เป็นคนให้ทั้งคู่ หรือเปล่า โดย แอร์ เผยว่า กล่องแหวนที่ ดิว ให้ เซบาสเตียน เธอเป็นคนจัดให้จริง และเป็นเรื่องปกติที่ ดิว กับ เซบาสเตียน จะสั่งดอกไม้จากร้านของแอร์อยู่แล้ว

แต่กับกล่องของขวัญวันวาเลนไทน์ของ “ไผ่” แอร์ไม่ทราบ อาจจะถูกจับโยงหรือเปล่า วอนทุกคนรอฟังคำชี้แจงจากเพื่อนอีกที เชื่อว่านิสัยของ “ดิว” ไม่ใช่คนโกหก พร้อมยืนยัน ความสัมพันธ์ “ดิว” กับ “ไผ่” เป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น แม้จะเลิกรากันแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5992813
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5992813