ทายาทตลาดพรพัฒน์ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ปลอดภัยจากโควิด-ไม่ไปที่ตลาดนานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

20 ก.พ. 2564 18:15 น.

หลังข่าวสถานการณ์โควิด-19 พบผู้ป่วยคลัสเตอร์กลุ่มใหญ่ กระจายเชื้อรอบตลาดย่านรังสิตจนถึงปทุมธานี รวมไปถึงการตรวจเชิงรุกของแรงงานต่างด้าวในตลาดย่านรังสิตและปทุมธานี งานนี้หลายคนเลยอดห่วงไม่ได้ที่จะติดต่อสอบถาม นักแสดงหนุ่มหล่อ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ทายาทตลาดพรพัฒน์ ตลาดใหญ่ย่านรังสิต ที่กำลังได้รับผลกระทบ รวมไปถึงอยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดผู้ป่วยที่อาจได้รับเชื้อโควิด-19 ระบาดรอบใหม่

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง เจษ เจษฎ์พิพัฒ ได้ออกมาชี้แจงว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีผลกระทบโดยตรงกับตลาดย่านรังสิต ผมได้ทราบข่าวแล้ว ทางครอบครัวที่ทำงานโดยตรงที่นั้นได้รับการเฝ้าระวังและตรวจหาเชื้อโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว และได้ปิดตลาดตามคำสั่งของภาครัฐ ผมก็อยากจะขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบ และผู้ป่วยทุกคน

ส่วนตัวผมเองก็ปลอดภัยดี เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักมาก ถ่ายละครเต็ม 7 วัน เพราะละครเรื่อง “เล่ห์ลวง” ที่กำลังเร่งถ่ายทำ เพื่อจะออกอากาศ ทางช่อง ONE 31 และผมก็ดูแลตัวเองอย่างดีตามการป้องกันของ ศคบ. ถือเป็นผู้มีความเสี่ยงต่ำมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ไม่ได้ไปตลาดพรพัฒน์มาระยะใหญ่แล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036587
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036587