แพร วทานิกา สั่งปลดอดีตมือขวาคนสนิท..โกงบริษัทไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ


ให้คะแนน


แชร์

แพร วทานิกา สั่งปลดอดีตมือขวาคนสนิท..โกงบริษัทไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ

วันที่ 21 ก.พ. 2564 เวลา 10:53 น.

แพร วทานิกา ไม่ทนปลดผ่าฟ้าอดีตมือขวาคนสนิท..โกงบริษัทให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง..ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ

ทำเอาบอสสาวคนสวยเก่งอย่าง แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Vatanika ถึงกับทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกน้องคนสนิท จนต้องออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรม

เผยถึงเรื่องการปลดพนักงานคิดไม่ซื่อ ลักลอบนำสินค้าบริษัทไปจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาต่ำ และโอนเงินผ่านบัญชีส่วนตัว โดยเฉพาะมือขวาที่่ชื่อว่า “ม่อน” ทำงานกับเจ้าตัวมานานกว่า 8 ปี ระบุข้อความไว้ว่า..

“ด้วยที่ผ่านมาบริษัทได้ตรวจสอบพบว่ามีพนักงานของบริษัทบางคนร่วมกันลักลอบนำสินค้าของบริษัท และสินค้าที่ไม่ได้ผลิตจากบริษัทไปแอบอ้างทำการขายให้กับลูกค้าในราคาที่ต่ำกว่าราคาปกติและไม่ผ่านการเห็นชอบจากบริษัท ซ้ำยังหลอกลวงลูกค้าให้หลงเชื่อโอนเงินจากการซื้อขายเข้าบัญชีส่ทวนตัว โดยมิได้โอนเงินนั้นคืนให้บริษัท สร้างความเสียหายและความเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก

ทางบริษัทขอแจ้งว่าบริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นในการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว การสั่งซื้อสินค้าจากทางบริษัท ต้องชำระเงินเข้าบริษัท วทานิกา กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น” ตามด้วยแคปชั่น “โดยพนักงานกลุ่มนี้ได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของบริษัทแล้ว”

หากใครได้ดูช่องยูทูปของเธอจะเห็นว่าลูกน้องคนดังกล่าวเป็นอีกคนที่เธอรัก และสนิทสนมมากเลยทีเดียว แค่คนที่ไว้ใจดันร้ายที่สุด ก็ต้องตัดหางปล่อยวัดไม่ละเว้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/645944
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/645944