กอล์ฟ พิชญะ ควงแฟนฝรั่งแต่งชุดงามตามแบบไทย เข้าวัดทำบุญวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ควงแฟนฝรั่งนุ่งผ้าถุงสวมเสื้อลูกไม้ งดงามตามแบบไทย ตะลุยทำบุญ 9 วัด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 34 ปี

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ถือโอกาสดีในวันเกิดพา แอนนี่ แฟนสาวชาวรัสเซียเข้าวัดทำบุญไหว้พระซะเลย สำหรับดารานักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปีตรงกับวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

งานนี้ หนุ่มกอล์ฟ พาแฟนสาวตะลุยทำบุญ 9 วัด เพื่อเสริมสิริมงคลในวันเกิด นอกจากคำอวยพรดีๆ ที่เจ้าตัวได้รับแล้ว สิ่งที่หลายคนอดโฟกัสไม่ได้เห็นจะเป็นชุดที่ สาวแอนนี่ สวมใส่มาทำบุญในชุดเสื้อลูกไม้และผ้าถุงสีชมพูสุดเรียบร้อยงดงามตามกาลเทศะสุดๆ

พร้อมกับความตั้งใจในการทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นไหว้พระประธาน ให้อาหารปลา ใส่บาตรเหรียญเงิน และนั่งสมาธิ โดย หนุ่มกอล์ฟ ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “Birthday on Tour 9 Temples!!! #exhaustedButHappy #HappyBirthday2me”

นอกจากนี้ หนุ่มกอล์ฟ ยังเผยความน่ารักของแฟนสาวที่อยากขอเสี่ยงโชคระหว่างมาทำบุญ โดยโพสต์รูปขณะที่กำลังเลือกซื้อลอตเตอรี่ พร้อมข้อความว่า “ไม่เคยซื้อลอตเตอรี่เลยในชีวิต!!!!! อีกสิ่งนึงที่เรียกเสียงฮาในวันเกิดคือนางหยุดทุกๆ แผงตอนไปไหว้พระ 9 วัด นางดูตื่นเต้น นี่ได้แต่ยืนขำ แผงเเรกเลยจัดหน่อย”

ขอบคุณภาพ IG : golfpichaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5996969
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5996969