เมียเจ้าของค่าย นุ๊กปาย ฉะกลับ แอนนา เล่าอีกมุมเบื้องหลังดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.พ. 2564 13:28 น.

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา หรือที่รู้จักกัน คือ นุ๊กปาย เจ้าของเพลงดัง รักนะต้าววาฬ หลัง แอนนา อดีตแฟนของ นุ๊ก ที่ได้ออกมาแฉว่า ตนเองเป็นแฟนเก่าที่คบกันมานานก่อน นุ๊ก จะมีชื่อเสียง พร้อมเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงที่คบกัน จนกลายเป็นกระแสดราม่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลให้ #นุ๊กปาย ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก Napattaon On Aon ซึ่งเป็นภรรยาเจ้าของค่ายที่ นุ๊ก ธนดล สังกัดอยู่ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง..เท่าที่ฉันรู้ปัญหา พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ด่าไปถึงคนที่เขาเคารพ ด่าทอโต้ตอบแฟนคลับไม่หยุด ทั้งที่พี่เขามีบุญคุณ

ล่าสุดมาบังคับให้เค้าออกไปหา เขาไม่ไป และตัดสินใจขาดการติดต่อ เพราะอยากให้มันจบ แต่ไม่จบ พอไม่ได้ตามที่คิด

มีขู่ว่าจะแฉวันนั้นนี้วันไหน เขาเลยตัดสินใจไม่ติดต่อไป แฉเลยถ้ามันจะจบทุกอย่างระหว่าง 2 คนได้ ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน จะก้มหน้ายอมรับความผิด แต่จะไม่โต้ตอบใคร

สรุปมั้ย ไม่จบ แต่ดันไม่รู้ลากใครเข้ามาบ้าง ทำไมไม่จบแต่เรื่องตัวเอง… (นี่เหรอผู้ถูกกระทำ ไม่ใช่แล้วมั้ง) ถ้าเธอพูดแต่เรื่องของเธอ ฉันไม่ว่า แต่ถ้าลากคนอื่นมา อย่าหวังว่าฉันจะจบ (พาลคนอื่นทำไม) #กุว่าจะไม่พูดแล้วนะ #ไม่เคยเจอกันเลยสักครั้งเห็นแต่ในรูป”

ทำให้มีแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036860