มดดำ พาเปิดเรื่องลี้ลับแม่นาคพระโขนง พร้อมเผย พีท ทองเจือ คือทายาทโดยตรง


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.พ. 2564 13:08 น.

แม่นาคพระโขนง คือตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนงที่โด่งดังไปทั่วประเทศ และวัดมหาบุศย์ คือสถานที่ที่เล่าต่อกันมาว่าคือพื้นที่ที่ฝังศพแม่นาคไว้ ทั้งยังมีเรื่องราวปาฏิหาริย์เกิดขึ้นที่นี่มากมาย จนทำให้ผู้คนเกิดความศรัทธาและมาไหว้ขอพร “ย่านาค” กันอย่างไม่ขาดสาย

ข่าวแนะนำ

ว่ากันว่าใครที่อยากสมหวังในความรัก หรืออยากขอโชคลาภก็ต้องมาพึ่งย่านาคกันที่วัดแห่งนี้ อาทิตย์นี้ คชาภาพาไปดู จะพาไปพิสูจน์ทุกเรื่องลี้ลับของย่านาคไปพร้อมๆ กัน

โดย มดดำ คชาภา กล่าวว่า “เชื่อว่าทุกคนต้องเคยรับรู้เรื่องราวของแม่นาคพระโขนงมาก่อนแน่นอน แต่น้อยคนจะรู้ว่าจริงๆ แล้วแม่นาค หรือย่านาคพระโขนงมีเรื่องราวความเป็นมายังไง เรื่องราวความเฮี้ยน ปาฏิหาริย์ความลี้ลับต่างๆ ที่เล่าขานต่อกันมาจริงๆ แล้วเป็นอย่างไรกันแน่

วันนี้มดดำจะพาคุณไปตามรอยพร้อมกันครับ โดยครั้งนี้มีพี่ หนุ่ม คงกะพัน ผู้ที่เคยได้สืบสาวราวเรื่องถึงตำนาน “ปั้นเหน่งแม่นาค” กระดูกชิ้นหน้าผากที่ว่ากันว่าได้ทำพิธีสะกดวิญญาณเฮี้ยนของแม่นาคเอาไว้ จนทำให้ได้เจอกับประสบการณ์แปลกๆ เกี่ยวกับย่านาคมากมาย

รวมทั้งพี่ พีท ทองเจือ ที่ถือว่าเป็นทายาทแท้ๆ ของย่านาคโดยตรง จนทำให้พี่พีทได้พบกับเรื่องราวเหลือเชื่อที่พิสูจน์ไม่ได้มากมาย พร้อมกับจะมาแนะวิธีขอพรย่านาค ว่าควรไหว้และขอพรอย่างไรให้ถูกใจย่านาค เพราะแต่ละคนที่มาไหว้ย่านาคล้วนแต่สำเร็จตามที่ขอ และกลับมาเพื่อขอบคุณย่า

แถมบางคนยังเชื่อด้วยว่า ย่าตามไปช่วยถึงที่ ทำให้วันนี้หลายคนยังคงเชื่ออย่างสนิทใจว่าย่าไม่ได้ไปไหน และยังอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ห้ามพลาดคชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบ AtimeOnline นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036809
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2036809