เผยแล้ว! เล็ก เจษฎา ย่องแต่งเงียบ ลาล่า อาร์สยาม ที่บ้านต่างหวัด จริงมั้ย?!


ให้คะแนน


แชร์

เผยแล้ว! ดาราหนุ่ม เล็ก เจษฎา ย่องแต่งงานเงียบตามประเพณีที่บ้านเกิดลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม ตามข่าวลือจริงมั้ย?!

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่เพจ ซีทรู ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงดาราหนุ่ม เล็ก เจษฎา และลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม ว่า “แต่งฟ้าแล่บ? “เล็ก-ลาล่า” ผิดผีทำพิธีขอขมาพ่อแม่ฝ่ายหญิง” พร้อมกันนี้เพจดังกล่าวยังเผยต่ออีกว่า

“ตกเป็นข่าวรักกันมานานสำหรับ “เล็ก เจษฎา” กับ “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ที่เดี๋ยวก็มีภาพไปสวีตที่โน่นที่นี่กัน จนกลายเป็นข่าวมาโดยตลอด แต่กระนั้นพอถูกนักข่าวถามทีไรทั้งสองก็มักจะบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น”

“อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าคู่นี้ รักจริง หรือโปรโมต? ล่าสุดก็มีกระแสข่าวจากเหล่านักร้องคนสนิทที่เม้าธ์กันให้แซ่ดว่า “ลาล่า” ได้เข้าพิธีกับ “เล็ก เจษฎา” ไปเป็นเรียบร้อยแล้ว โดยข่าวเม้าธ์ดังกล่าวก็มาจากการที่ล่าสุดฝ่ายชายได้จัดแจงผู้หลักผู้ใหญ่พร้อมอุปกรณ์ไปทำพิธีขอขมาครอบครัวฝ่ายหญิงถึงบ้านที่ต่างจังหวัดแบบเร่งด่วนนั่นเอง”

“ทั้งนี้พิธีการขอขมานั้นเป็นเป็นความเชื่อของคนต่างจังหวัดเกี่ยวกับเรื่องการ “ผิดผี” บรรพบุรุษที่มีมาตั้งแต่โบราณ โดยผู้ที่นับถือเรื่องนี้มีความเชื่อกันว่าหากหนุ่มสาวมีการจับมือถือแขนหรือถึงขั้นเสียตัวถือว่าเป็นความผิดต่อผีปู่ย่าตายายและผีบ้านผีเรือน”

“โดยเฉพาะตัวฝ่ายหญิง หากถูกล่วงเกินแล้วไม่บอกกล่าวแก่ผู้ใหญ่ให้รับทราบ ถือเป็นการไม่เคารพต่อผีบรรพบุรุษที่คอยปกป้องดูแลรักษา จะทำให้ลูกหลานหรือครอบครัวถูกลงโทษ เช่น ทำให้เกิดความเจ็บป่วยทำให้ได้รับเคราะห์ภัยต่างๆ”

“วิธีการแก้ไขการผิดผีก็คือฝ่ายชายจะต้องนำธูปเทียน ดอกไม้ และเครื่องเซ่นไหว้ไปทำการขอขมาผีฝ่ายหญิง โดยการขอขมานั้นก็จะมีสองแบบ คือถ้าตกลงให้หนุ่มสาวอยู่กินกันฉันสามีภรรยาจะเรียกว่า “ใส่ผี” แต่ถ้าไม่ตกลงจะเรียกว่า “เสียผี” ”

“อย่างไรก็ตามข่าวเม้าท์ในวงการบันเทิงถึงการไปทำพิธีที่บ้านของทั้งสองนั้นจะเป็นจริงหรือเปล่า หรือถ้าจริงจะเป็นการเสียผีแบบที่แต่งงานเลยหรือเปล่าอันนี้ต้องรอดูต่อไป…”

ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ.64 ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้พยายามติดต่อ ลาล่า อาร์สยาม เพื่อสอบถามถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่นักร้องสาวยังไม่รับสาย ในขณะที่ประชาสัมพันธ์ต้นสังกัดของลูกทุ่งสาว ได้เปิดเผยว่า “เห็นข่าวและได้คุยกับลาล่าแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีงานแต่งงานเกิดขึ้นตามข่าวลือ แต่ฝ่ายชายได้เดินทางไปทางไปหาพ่อแม่ของฝ่ายหญิงที่บ้านต่างจังหวัดจริง เมื่อไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่จึงได้ทำการรับขวัญด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีทางอีสาน รวมถึงเรื่องนี้ลาล่าอยากให้ทางฝ่ายชายเป็นคนตอบเองมากกว่า เพราะเป็นคนที่เดินทางไปหาพ่อแม่ของลาล่าเอง จึงอาจจะยังไม่ได้รับสายใครในช่วงนี้”

ในขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ เล็ก เจษฎา ได้ตอบเพียงสั้นถึงๆ ประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นอย่างอารมณ์ดีว่า “ข่าวลือก็คือข่าวลือ แต่ถ้าอยากได้คำตอบที่ชัดๆ จากปากของเล็กนั้น จะลองสอบถามก่อนว่าเจ้าตัวสะดวกหรือไม่ เพราะตอนนี้เล็กกำลังยุ่งอยู่กับธุรกิจที่ทำอยู่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5997512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5997512