อโหสิกรรมไม่ช่วยอะไร! “แมท-สงกรานต์” โดนเกรียนเจ้าเดิมโผล่อ้างเป็นคนใหญ่พอที่จะแฉไปถึงวงศ์ตระกูล


ให้คะแนน


แชร์

อโหสิกรรมไม่ช่วยอะไร! “แมท-สงกรานต์” โดนเกรียนเจ้าเดิมโผล่อ้าง เป็นคนใหญ่พอที่จะแฉไปถึงวงศ์ตระกูล

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตัวเองก็รู้สึกโกรธเหมือนกัน แต่พอดูไปดูมา คิดว่าชาวเน็ตรายนั้นน่าจะมีปัญหา ก็เลยขออโหสิกรรมให้ดีกว่า หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ไม่เหมาะสม ใต้ภาพที่แฟนสาว แมท ภีรนีย์ ที่โพสต์ภาพกับน้องหมา จนเจ้าตัวสุดทนเข้าไปท้าชน พร้อมส่งเบอร์ไปให้ขอนัดเจอนั้น

แต่ดูเหมือนเรื่องมันไม่จบเพียงเท่านี้ เกรียนคีย์บอร์ดเจ้าเดิมโผล่มาคอมเมนต์ใต้ภาพของสาวแมทอีกแล้ว โดยครั้งนี้มาคอมเมนต์แรงบอกว่า “ตอแ_ ตีบทเล่น 2 หน้า เรียกคะแนนสงสาร” ซึ่งสาวแมทได้คอมเมนต์ตอบกลับเป็นอิโมติคอนหน้ากาก

หลังจากนั้นด่าอีกฝ่ายก็ด่าต่อแบบนอนสต๊อป แถมฝากไปถึง หนุ่มสงกรานต์ พร้อมท้าทายหมายศาล บอกว่า “ไม่รู้ว่าชั่วโมงนี้ ไอ้สงน้ำพระจะกล้ารับสายผมหรือเปล่าครับ ตกข่าวหราครับ ไม่ยอมฟ้องผมสักที แต่กลับอโหสิกรรมแทน สติ๊กเกอร์อิโมจิทะลึ่งฟ้องเขา แต่กลับผมเอาเรื่องจริงมาพูด รับได้ไม่ฟ้องสะงั้น

เห็นมันพูดให้สัมภาษณ์ข่าวไหม อาการเหมือนงงตัวเอง กลัวอะหรือเปล่า หรือรู้แล้วว่าใหญ่ สามารถลากไส้ธุรกิจวงตระกูลมึงออกมาแฉได้ทั้งหมด มีสมองคิดเยอะๆ แล้วผมก็ตัวจริงไม่ต้องมาหาว่าอวตาร

นางแมท ไอ้สงกรานต์หรือแม้กระทั่งเพื่อนไปแฟนคลับ ที่ผม DM ไปหา จะเข้าใจดีว่าผมตัวจริง ใครที่ผม DM ไปหาออกมายืนยันตัวตนให้หน่อยครับ ผมเบื่อกับการที่ต้องมาอธิบานอะไรซ้ำซาก มันเสียเวลาผม เข้าใจหน่อยครับ อย่างไรผมรอหมายอยู่นะ จะหมายศาล หมายเรียก หรือหมายเงียบ ขอสักหมายครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5998462
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5998462