ขยันเซอร์ไพรส์ “มิน” สุขใจ “โอ๊ต” ฉลองวาเลนไทน์ เริ่มใจอ่อน ยอมรับว่าแฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

เจอ มิน เลยให้เล่าถึงความหวานในวันแห่งความรักว่า

“วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็เป็นวันพิเศษดีๆอีกหนึ่งวันที่ประทับใจค่ะ แต่จริงๆแล้วคุณโอ๊ตเค้าเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลเลยนะคะ เค้าค่อนข้างเข้าใจว่าเราชอบอะไร เค้าก็จะทำให้เสมอ คุณโอ๊ตเค้าเป็นทั้งแฟน เป็นทั้งพี่ คือเค้าคอยดูแลเรา ให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง และที่สำคัญเค้าอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็ตามค่ะ มินรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเค้า เจอคนที่รักและให้เกียรติเราเคารพเราในทุกๆด้าน สำคัญที่สุดคือเค้าใส่ใจความรู้สึกเราค่ะ มินว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องการคนเข้าใจ เพราะอย่างอื่นเราก็พึ่งพาตัวเองได้”

บรรยากาศบนเรือเป็นยังไง?

“เชื่อมั้ยว่ามินอายและเขินมากค่ะ (หัวเราะ) พี่โอ๊ตเค้านัดมินมาทานข้าว เรานัดเจอกันที่ท่าเรือโรงแรมแห่งหนึ่ง พอตอนกำลังที่จะลงเรือเค้าก็เอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ เค้ายื่นให้ ซึ่งเราก็ตกใจมากค่ะ เพราะตรงแถวนั้นก็มีคนมารอขึ้นเรือหลายคน ทุกคนก็หันมามอง เราก็รีบรับมาแบบเขินๆ ส่วนบรรยากาศบนเรือดีมากค่ะ เย็นสบายได้ชมวิวสวยๆริมน้ำ มีให้อาหารปลาด้วย ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ”

โอ๊ตมีของขวัญอะไรพิเศษให้เราหรือเปล่า?

“พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะคู่เรา (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆแล้วคู่เราอ่ะไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกค่ะ คือถ้าอยากซื้อของให้กัน เห็นอะไรที่เหมาะสมกับเค้าเราก็ซื้อให้กันค่ะ”

หลายคนแซวว่าโมเมนต์เหมือนขอแต่งงาน?

“ใจเย็นค่ะ (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่คุณโอ๊ตเค้าเช่าเรือพาเราไปขับเล่น คือคู่เราถ้าว่างตรงกัน เราก็จะนัดกันไปทำกิจกรรม ไปพักผ่อน ทานข้าวตลอดอยู่แล้วค่ะ”

คบกันมาเกือบ 5 ปีแล้ววางแผนอนาคตบ้างหรือยัง?

“ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อนค่ะ เพราะมินเองเดี๋ยวก็จะเปิดกล้องละครยังมีงานถ่ายโฆษณา งานอะไรอีกเพียบเลย ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังต้องมีธุรกิจต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันมั้ยมันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คบกันมาขนาดนี้แล้ว หากมีข่าวดีเมื่อไหร่มินบอกแน่นอนค่ะ”

ถามจริงๆพอมีโมเมนต์หวานแบบนี้ มีแอบคิดว่าจะถูกขอแต่งจริงๆมั้ย?

“โอ๊ย…ใจเย็นค่ะ (หัวเราะ) เชื่อมั้ยอันนี้พูดจริงๆ เลยนะ มินยังไม่เคยคิดเลยเรื่องที่จะถูก เซอร์ไพรส์อะไรพวกนี้เลย เพราะตอนนี้อย่างที่บอกว่าเราต่างฝ่ายต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ ถ้าทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากันค่ะ แต่ถามว่าถ้ามีมันก็ดีค่ะ เพราะมินก็เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากมีโมเมนต์ดีๆและประทับใจแบบนี้อยู่แล้วค่ะ”

สมมติว่าเค้าขอขึ้นมาจริงๆเราจะทำไง?

“ไม่รู้เลย ตอบยากเลยอ่ะคำถามนี้ (หัวเราะ)”

ปกติ โอ๊ตเซอร์ไพรส์เก่งมั้ย?

“ก็ทุกเทศกาลเลยนะคะ (หัวเราะ) คืออย่างที่บอกพี่โอ๊ตเค้าเป็นคนเอาใจใส่ในทุกเทศกาล เราเองก็แฮปปี้นะเวลาเค้าทำอะไรดีๆให้ แต่เราเองก็ต้องไม่ลืมวันสำคัญของเค้าเช่นกัน อย่างวันครบรอบ วันเกิดไรงี้”

มีครั้งไหนที่โอ๊ต ทำเซอร์ไพรส์แล้วเราประทับใจมากๆบ้าง?

“มินประทับใจทุก ครั้งและทุกอย่างที่เค้าทำให้แหละค่ะ ถึงจะไม่ใช่ช่วงเทศกาล พี่โอ๊ตเค้าก็ดูแลมินดี อยู่แล้วค่ะ”

เราชอบมั้ยที่ เค้าหวานเสมอแบบนี้?

“แหม…ก็ต้องชอบอยู่แล้วค่ะ และมินก็เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็จะต้องชอบเวลาที่แฟนเราทำอะไรให้เราก็จะดีใจอยู่แล้วค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037035
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037035