ลูกสาว ไพโรจน์ ใจสิงห์ โพสต์ซึ้งถึงพ่อ ทำใจไม่ไหวกับการจากไปตลอดกาล


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.พ. 2564 10:30 น.

ถือว่าเป็นข่าวเศร้าในเช้าวันนี้ (22 ก.พ.) หลังจากที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโสมากฝีมืออย่าง ไพโรจน์ ใจสิงห์ อย่างไม่มีวันกลับ 

ขณะที่ลูกสาวของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ อย่าง ชัญญภัทร ใจสิงห์ ลูกสาว ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กระบุว่า “หนูรักพ่อมาก เชื่อว่าพ่อรู้สึกถึงความรักนี้อยู่ตลอด พ่อคือทุกอย่างในหัวใจ หนูเองก็ทำใจไม่ไหวจริงๆ คุณพ่อไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้จากไปอย่างสงบ เช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564”

ข่าวแนะนำ

ซึ่งลูกสาวของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้เผยกับทางครอบครัวข่าวบันเทิงออนไลน์ว่า พ่อนอนหลับและจากไปอย่างสงบ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนด้วยอาการหายใจไม่ออก และกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้เพียงแค่ 2 วัน และจะจัดพิธีรดน้ำศพในเย็นวันนี้ เวลา 16.00 น. ที่วัดลาดพร้าว.

และ กฤษฎา ใจสิงห์ ลูกชายของนักแสดงอาวุโสผู้ล่วงลับ ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “Dad, wherever you are, you are gone but you will never be forgotten. (พ่อ ไม่ว่าพ่อจะอยู่แห่งหนไหน แม้พ่อจากไปแล้ว แต่พ่อจะไม่มีวันถูกลืมเลือน) ไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้จากไปอย่างสงบแล้วนะครับ… เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 04.15 น.”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037388
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037388