ดราม่าเสียงแตก มิสแกรนด์เม็กซิโก ถ่ายเซ็กซี่แนบชิดพระพุทธรูป เหมาะสมหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าตั้งแต่ยังไม่เริ่มประกวด! “มิสแกรนด์เม็กซิโก” นุ่มชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ถ่ายรูปข้างพระพุทธรูป ทำแฟนนางงามเสียงแตก เหมาะสม หรือ ไม่เหมาะสม

ยังไม่ทันเริ่มต้นการประกวด ก็มีดราม่าจนได้ สำหรับ วทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หรือ Miss Grand International 2020 ของ ประธานและผู้ก่อตั้ง อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


โดยก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์” จัดงานแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ว่าด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้เวเนซุเอลาประเทศเจ้าภาพไม่สามารถจัดการประกวดได้ จึงตัดสินใจย้ายการประกวดกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง

ซึ่งปีนี้ สาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ก่อนจะเริ่มกิจกรรมตลอด 1 เดือนในเขตกรุงเทพฯทั้งหมด และประกวดรอบตัดสินในคืนวันที่ 27 มี.ค. 2564 ที่โชว์ ดีซี ฮอลล์

ล่าสุด เพจนางงาม เบิ่งนางงาม เผยภาพและไอจีสตอรี่ของ Angela Yuriar Miss Grand Mexico 2020 หรือ ผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2020 ที่กำลังจะบินมาประกวดในประเทศไทย

โดย เธอ ได้ปล่อยภาพและคลิปวีดิโอชุดว่ายน้ำเว้าสูง ที่กำลังถ่ายรูปข้างพระพุทธรูปในลักษณะเอามือจับที่บริเวณหัวไหล่และเอาตัวพิงพระพุทธรูป แถมยังวางขาไว้บนฐานพระพุทธรูป ที่สระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งทางโรงแรมนั้นได้ตั้งพระพุทธรูปอยู่ใน Swimming pool

ในขณะที่แฟนนางงามในประเทศไทยแบ่งเป็น 2 ส่วน ทั้งฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยมองว่า สาวงามตีโจทย์แรงไปจะเอาใจคนไทย ถ้ามองในภาพรวมแล้วมันก็ไม่เหมาะสม อย่าง เรื่องศาสนามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จะทำอะไรควรศึกษาให้มันดีๆก่อน เพราะ มีคนส่วนใหญ่ที่ไม่โอเค

ซึ่งนางงามต้องศึกษาวัฒนธรรมเมืองที่เป็นเจ้าภาพด้วย ว่าประเทศเจ้าภาพนั้นศาสนาประจำชาติ คือ พุทธศาสนา

ด้านแฟนนางอีกฝ่าย แสดงความคิดเห็นว่า “นางงามไม่ทราบ และเรื่องนี้ไม่ควรเอามาเป็นดราม่า อีกทั้งพระพุทธรูปที่นางงามเม็กซิโกถ่าย ทางโรงแรมได้ประดับสระริมสระว่ายน้ำ”

ขอบคุณเพจ เบิ่งนางงาม และ อินสตาแกรม angela.yuriar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6001992
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6001992