มิตร มิตรชัย คืนสู่อิสรภาพ หลังผ่านมรสุมชีวิตติดคุก เตรียมบวชทดแทนคุณพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

มิตร มิตรชัย คืนสู่อิสรภาพ / พระเอกลิเกหนุ่มชื่อดัง มิตร มิตรชัย น้องชาย เอ ไชยา และ แอน มิตรชัย ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตทั้งคดีฉ้อโกง , คดีหมิ่นประมาท โดย มิตร ถูกศาลฎีกาตัดสินให้ยืนตามศาลชั้นต้น จำคุก 6 ปี ปรับเงิน 27 ล้านบาท ข้อหาฉ้อโกงอดีตแฟนสาว ต่อมาเจ้าตัวได้แถลงขอกลับคำให้การเป็นยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ศาลจึงพิพากษาให้ลงโทษจำคุก 1 เดือน โดยให้นับโทษต่อจากคดีของศาลจังหวัดธัญบุรี

มิตร มิตรชัย คืนสู่อิสรภาพ

ก่อนหน้านี้ แอน มิตรชัย พี่สาว ได้โพสต์ภาพหนึ่งขณะสวมกอดกันกับมิตร พร้อมกับมีข้อความว่า “แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ ของขวัญ​ล้ำค่าที่สุด” เป็นภาพวันที่มิตรได้รับการปล่อยตัว โดยมีครอบครัวไปรับพร้อมหน้า

มิตร มิตรชัย คืนสู่อิสรภาพ

ต่อมา มิตร มิตรชัย ได้โพสต์รูปอีกครั้งหลังได้รับอิสรภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพขณะสวมกอดพี่ชายพี่สาวที่มารอรับ และอีกภาพหนึ่ง ขณะก้มกราบเท้าพ่อแม่ พร้อมกับมีข้อความว่า “จากนี้ไป ผมจะดูแลพ่อกับแม่ ให้ดีที่สุด”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : อ่วมซ้ำ! พระเอกลิเกดัง มิตร มิตรชัย โดนจำคุกเพิ่ม 1 เดือน คดีหมิ่นประมาท

ล่าสุด มิตร โพสต์ข้อความลงไอจีอีกครั้ง มีข้อความว่า “เมื่อได้ฤกษ์งามยามดี ผมจะบวชเพื่อทดแทน
บุญคุณพ่อแม่นะครับ จะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ (ลงชื่อ) มิตฺต คีรีรัก

มิตร มิตรชัย คืนสู่อิสรภาพ

ก่อนที่จะลบข้อความเดิมออก และเปลี่ยนข้อความใหม่ว่า “ผมกราบขอบพระคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ติดต่อมาถามไถ่ถึงผม ทั้งทางพี่ชาย พี่สาว ตอนนี้ผมเพิ่งกลับมา จึงขอเวลาเพื่อปรับตัวสักพักหนึ่ง ผมมีความตั้งใจจะบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อนเป็นอันดับแรก และอยากใช้เวลากับครอบครัวเพื่อทำประโยชน์ให้มากที่สุดในช่วงนี้ครับ ผมกราบขอบคุณทุกกำลังใจและความรักที่มีมอบให้ผมนะครับ ขอบคุณครับ (ลงชื่อ) มิตฺต คีรีรัก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6001831
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6001831