แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล บอกเหตุผลให้เพจช่วย เพราะกลัวคำขู่จากคนที่รักมาก


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แอนนา วรรณนิษา ได้ออกมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ของตัวเองแบบรัวๆ อีกครั้งว่า “ย้ำนะคะสำหรับคนที่ว่าเราทำไมต้องออกทำร้ายทำไมต้องออกมา สตินะคะเราออกมาปกป้องตัวเองและพูดความจริง

และจริงๆ ทุกอย่างผลกระทบที่เราได้รับมันมาจากงานเขาล้วนๆ และบทที่เราได้รับมันทำให้คนเกลียดเป็นแฟนแท้ๆ แต่ได้รับบทเป็นคนคุยคนอื่นที่อินจัดๆ กับจิ้นก็ตามด่าสารพัดเยอะมากว่า เราจะไปแย่งเขาจากคู่จิ้นทั้งที่จริงเราเป็นแฟน

แต่เรายอมทนมาตลอดจนถึงที่สุดแล้วขอลาหน้าที่นี้ และเราก็ใจเย็นมากนะก่อนจะออกมาไม่ใช่คนที่ร้าย เราคุยกับทางผู้ใหญ่ด้วย เราบอกว่าถ้าแมนๆ ก็โพสต์สักโพสต์ห้ามให้แฟนคลับมาเลิกด่าเราให้เวลา 7 วันเขาก็ยังไม่กล้าที่จะทำมันก็ตามนั้น

และทำไมถึงติดต่อทางเพจให้ลงทุกอย่างที่เป็นความจริงให้ เพราะแรกๆ ไม่กล้าลงเองเพราะมีคำขู่เรากลัวมากจากสิ่งที่พิมมาและมันเป็นคำจากคนที่ตัวเองรักมากๆ และเป็นคำที่ทำให้เราเดินออกจากเขาเลย”

ก่อนจะโพสต์อีกข้อความว่า “FC ที่ยอมรับความจริงไม่ได้บางคนอยากปกป้องศิลปิน แต่ปกป้องในทางที่ผิดก็เหมือนพ่อแม่รังแกฉัน ตอนนี้แชทปลอมเยอะที่สร้างปลอมเป็นเราระวังนะคะชอบพิมให้เราดูแย่ว่าเราจะเหยียบให้จมดินบ้างอีกหลายๆ อย่างเต็ม TikTok

แปลกนะ FC เขาชอบพูดอดีตก็คืออดีต แต่ตอนนี้เห็นพากันเรื่องอดีตเราสมัยที่ยังไม่คบกับด้วยซ้ำ มาปั้นมันตลกทักไปหาเพื่อนๆ เราคนรอบข้างเราหยุดนะคะแบบนี้ไม่น่ารักไม่ใช่การปกป้องที่ดีถ้าคนที่รักศิลปินจริงๆ

การปกป้องที่ดีในวันแย่ๆ คือการให้กำลังใจเขา ให้โอกาสเขา ความจริงคือความจริง และ FC จะที่ดีจะไม่สร้างความวุ่นวายไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อย่าลืมนะคะ FC คือหน้าตาของศิลปิน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037348
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037348