ยังรักกันดี! แมท-สงกรานต์ ผลัดกันตอกย้ำความหวาน สยบข่าวลือรักล่ม แม้ไร้รูปคู่


ให้คะแนน


แชร์

ยังรักกันดี! แมท-สงกรานต์ ผลัดกันโพสต์ภาพและวีดิโอตอกย้ำความหวานที่โบนันซ่า แม้จะไม่ลงรูปคู่สวีตกันสองต่อสอง แต่รักไม่จืดจาง สยบข่าวลือรักล่ม

ถือเป็นคู่รักที่จับมือผ่านมรสุมดราม่ามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับนักแสดงสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย กับแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้ก่อนหน้านี้จะมีเรื่องราวฮือฮา หลังสาวแมท อันฟอลโลว์ไอจีของ แฟนหนุ่มสงกรานต์ จนเจ้าตัวต้องออกโรงเคลียร์ชัดแค่มือลั่น

แต่เรื่องเก่ายังไม่ทันหาย ก็มีเรื่องใหมให้ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของสาวแมท ด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมท้าให้ฟ้อง จนเจ้าตัวขอปล่อยผ่านและอโหสิกรรมให้

ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ลงคลิปวีดิโอที่กำลังเล่นเซิร์ฟสเก็ต โดยเป็นกีฬาที่กำลังฮิตและมาแรงที่สุดในตอนนี้ กับน้องหมาสุดที่รัก อีกทั้งในบางช่วงก็แอบถ่ายติดหวานใจ “แมท” แบบผ่านๆ พร้อมแคปชั่นว่า “เจ้าไหล กลัวตกเทรน เลยจัดสักหน่อย แต่รู้สึกจะเล่นผิดแบบนะครับ”

แต่งานนี้กลับมีคนตาดี บังเอิญเห็นอินสตาแกรมของ สาวแมท ที่ลงรูปกำลังเล่นเซิร์ฟสเก็ต กับน้องหมาตัวเดียวกับภาพของหนุ่มสงกรานต์ พร้อมข้อความว่า “เห็นสเก็ตปุ๊บกระโดดขึ้นปั๊บเลยคับ เขาฝึกมา” แต่ไม่รู้คำว่า “เขา” จะหมายถึง น้องหมาหรือหวานใจสงกรานต์กันแน่

ถึงแม้จะไม่ได้ลงรูปคู่ หรือ เช็กอินสถานที่เดียวกันแบบชัดเจน แต่การลงรูปคนละมุมก็เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ยังรักกันดี แม้ที่ผ่านมาจะมีดราม่าสักกี่ครั้ง ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอ

ขอบคุณอินสตาแกรม mattperanee และ songkarn_tae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6003647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6003647