“ใบเตย อาร์สยาม” ทวงบัลลังก์แซ่บเสมอหู ผอมแล้วโชว์เซ็กซี่จัดเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

23 ก.พ. 2564 06:01 น.

ไม่เคยทิ้งลายลูกทุ่งสายเซ็กซี่ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน จะโสดสดใส หรือเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งก็ไม่เคยหลุดคอนเซปต์สั้นเสมอหูสำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน กุญชร ดารา-นักร้องเจ้าของผลงานเพลงดัง “เช็กเรตติ้ง, รักต้องเปิด (แน่นอก)” ที่ยังคงปลุกกระแสความเร่าร้อนทางโซเชียล

ข่าวแนะนำ

ตั้งแต่เทศกาลวันตรุษจีนจนถึงวาเลนไทน์ “คุณแม่ใบ” ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ตั้งแต่ชุดกี่เพ้าเอวลอยเข้ากับกระโปรงแหวกสูงโชว์ขาเรียวยาวเข้าคู่กับลูกสาว น้องเวทย์มน ที่มาในชุดกระโปรงสีแดงสดผูกโบ 2 ข้างเข้าธีมเป็นอาหมวยน้อยๆ น่ารักน่าชัง พร้อมแคปชันอวยพรแฟนเพลงว่า “กงฉีฟ้าไฉ มั่งคั่ง ร่ำรวยกันทุกคนนะคะ” และยังแท็กแซวคุณสามี ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ว่า “ขออั่งเปาหน่อยนะคะ” พอเทศกาลตรุษจีนผ่านไปไม่กี่วัน คุณแม่ใบ ก็จัดธีมก่อนวาเลนไทน์ ที่ทำเอาโซเชียลร้อนไฟลุกแบบรัวๆ เริ่มจากภาพถือช่อกุหลาบสีแดงสด แต่คนกลับโฟกัสไปที่ชุดที่ใส่ ซึ่งจะว่าไปแทบจะเห็นเพียงแค่สายจีสตริงสีแดงเล็กๆ คาดอยู่บนเอวคอดกิ่วเผยผิวกับสะโพกผายไล่มาถึงเรียวขายาวรับกับแคปชันว่า “Valentine รักสยิว เชือดสยอง #ปีนี้สาไม่อยู่ก็ยั่วไปก่อน” ยัง…ยังไม่หมดโปรดีๆ สำหรับเวทีความเซ็กซี่ที่ คุณแม่ใบ ขอกลับมาทวงบัลลังก์ จัดไปอีกชุดปังๆ ด้วยโบสีแดงดอกใหญ่แค่ 1 ชิ้นที่แปะบนเรือนร่าง พร้อมแคปชันชวนให้ผู้ชายทั้งโลกอิจฉาว่า “Gift for U @dj_man9999 พ่อรีบกลับมาแกะของขวัญเร็ว”

จากนั้นก็เป็นภาพพร้อมกันสามพ่อแม่ลูกในชุดธีมสีดำเปิดบนปิดล่างสร้างความน่าค้นหา เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ คุณแม่ใบเตย ของเราก็ยังครองแชมป์ความเซ็กซี่แบบไม่มีลิมิต สร้างสีสันให้วงการบันเทิงเสมอ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า “หลักๆเลยคือตอนนี้เริ่มผอม หุ่นกลับมาเหมือนเดิมแล้วค่ะ ก็เลยอยากใส่ชุดเซ็กซี่ๆ เข้ากับธีมวาเลนไทน์เป็นของขวัญให้คุณพ่อเวทย์มน (หัวเราะ) และให้แฟนๆได้ดูกันเป็นสีสันด้วย เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้มีงานอีเวนต์ หรือคอนเสิร์ตอะไร เราก็เจอกันในโซเชียลให้หายคิดถึงกันไปก่อนนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037603
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037603