ตลกไม่ออก แจ๊ค ปล่อยโฮไม่หยุด เปิดใจ คุณ ร่ำไห้ เผยเหตุสุดทางรัก


ให้คะแนน


แชร์

แจ๊ค ตลกไม่ออก สุดกลั้นน้ำตา ปล่อยโฮ เปิดใจเลิกแฟนสาว กลางรายการ แฉ คุณ คุณัญญา ก็ร่ำไห้ เผยเหตุสุดทางรัก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลังประกาศยุติความสัมพันธ์ คุณ คุณัญญา แฟนสาว วันที่ 22 ก.พ. 64 แจ๊ค แฟนฉัน ไปทำหน้าพิธีกรรายการแฉ โดย มดดำ คชาภา เปิดใจแจ๊คน้องรัก โดยให้แจ๊คบอกกับฝ่ายหญิงผ่านรายการ พยายามลุ้นให้แจ๊คไปง้อฝ่ายหญิง

ซึ่ง แจ๊ค บอกว่า เขาบอกแล้วให้เป็นเพื่อน เราก็เป็นเพื่อน เราก็คิดว่าถ้ามันใช่เดี๋ยวค่อยมาว่ากัน ไม่เศร้าเพราะต้องทำงาน ตอนนี้ก็ยังคุยกันเป็นเพื่อนปกติ

ถามว่ายังคิดถึงความดีเขาไหม แจ๊ค ยอมรับว่า “ใช่ ผมเลยร้องไห้ว่าเขาดี เขาสอนผมดี” พร้อมปาดน้ำตากลางรายการ มดดำ พยายามลุ้นให้แจ๊คกลับไปง้อแฟนสาว แต่แจ๊คบอกว่า ง้อไม่ได้แล้ว แม้บอกว่าเดี๋ยวให้ กุ๊บกิ๊บ ช่วย แต่แจ๊คบอกว่า กุ๊บกิ๊บ ให้นมลูกอยู่

ก่อน มดดำ จะให้ แจ๊ค โทรหาคุณ อดีตแฟนสาวกลางรายการ โดย คุณ กำลังดูรายการแฉอยู่ มดดำ ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ซึ่ง คุณ ตอบว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ๊ค หลังๆเหมือนเพื่อนกัน หนูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกด้วย เราตกลงกันว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ถามว่ากลับมาเป็นแฟนกันได้ไหม คุณ กล่าวว่า คุณกับแจ๊ค หลังๆเราห่างกัน วันนี้สเตตัสแบบนี้น่าจะทำให้เรามีความสุขมากกว่า เราสองคนพยายามกันมากแล้ว (โดยระหว่างคุณตอบคำถามมดดำ แจ๊คถึงกับหันหลังเอามือกุมหน้าร่ำไห้)

มดดำ บอกคุณว่ามันร้องไห้หนักแล้วเนี่ย ซึ่ง แจ๊ค หันกลับมาบอกว่าไม่ได้ร้อง โดย คุณ กล่าวต่อว่า พยายามที่สุดแล้ว ตอนนี้มันก็ไปต่อไม่ได้ เราก็เห็นเหมือนกันที่คุยกันไป แต่ถ้ามันใช่วันหนึ่งก็คงวนกลับมา ตอนนี้ถ้ากลับไป แจ๊คก็ไม่มีความสุข คุณก็ไม่มีความสุข ถ้าต้องมาพยายามอะไรที่มันมากกว่านี้

ถามว่าห่วงอะไรแจ๊ค อดีตแฟนสาว ร่ำไห้บอกว่า ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณพูดยังไง วันนี้ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะหวังดีกับแจ๊ค ไม่ทำร้ายอะไรแจ๊ค ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันอยู่ ยังเป็นกำลังใจให้แจ๊ค

อยากบอกแจ๊คว่า คุณอยู่ตรงนี้เสมอ หวังดีกับแจ๊คเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง คุณกับแจ๊คคงไม่ได้ห่างหายไป เพราะเปิดทีวีก็เจอแจ๊คแล้ว ก่อนแจ๊คจะร้องไห้หนัก ปาดน้ำตาที่ไหลออกมาตลอดเวลา พร้อมขอบคุณ คุณ อดีตแฟนสาว

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6008576
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6008576