แม่เกตุ โพสต์แคปชั่นเด็ด หลังมีภาพหลุดหน้าตาคล้าย “ลิลลี่” ทำชาวเน็ตแห่เมนต์


ให้คะแนน


แชร์

แม่เกตุ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ข้อความถึงลูกสาว หลังมีภาพหลุดสาวหน้าตาคล้าย “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แคปชั่นเด็ดจนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

หลังจากมี เพจเฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์ภาพสาวน้อย ที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับน้องสาวของเจ้าของค่ายดัง DM อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในลักษณะกำลังนอนบนเตียง จนถูกโยงไปว่า สาวในรูปมีหน้าตาคล้ายกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือเปล่า

งานนี้พี่สาว “เจนนี่” ไม่รอช้า พร้อมถามกลับทุกคนที่เข้ามาให้ เธอ ให้อธิบายถึงเรื่องภาพหลุดว่า “ถามเพื่ออะไร ต่อให้มันจริงหรือไม่จริง คนที่เขาเกลียดเรา เขาก็ไม่ฟังเราอยู่แล้ว ถ้าทุกคนรักลิลลี่ เราข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกัน เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนโฟกัสกันที่ผลงานมากกว่า”

ล่าสุด แม่เกตุ แม่เจนนี่และลิลลี่ ออกมาโพสต์ภาพที่กำลังกอดลูกสาวคนเล็ก “น้องลิลลี่” พร้อมข้อความว่า “ใช่ว่าทุกคนในโลกใบนี้จะเป็นเพื่อนกับเราได้ทั้งหมด แยกให้ออก ว่าเราสำคัญหรือแค่ยังมีผลประโยชน์สำหรับเขา ความจริงใจให้ผิดคนก็ไร้ค่า อย่าดีจนโง่ บทเรียนถ้าซ้ำ ก็เพราะอยากให้เราจำและเข้าใจ”

ในขณะที่แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ และชื่นชมคำสอนของ แม่เกตุ เป็นจำนวนมาก รวมถึง ฟลุ๊ค ฐิติกร อักษรสม หรือ “ฟลุ๊ค ได้หมดถ้าสดชื่น” คู่จิ้นของ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เข้าไปคอมเมนต์ว่า “พี่เนบอกผมชอบน้องลิลลี่ครับแม่” แต่ไม่รู้ พี่เนเงิน แฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ เป็นคนบอกจริง หรือ หนุ่มฟลุ๊ค จะเป็นคนบอกเองกันแน่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Somruay Phetrit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6010830
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6010830