สงกรานต์ ท้า เกรียนคีย์บอร์ด ด่า ‘แมท’ มาเจอต่อหน้า ลั่นด่าในไอจี เด็กๆ เขาทำกัน


ให้คะแนน


แชร์

สงกรานต์ ท้า นักเลงเกรียนคีย์บอร์ด ด่า ‘แมท’ มาเจอต่อหน้า ลั่นไม่ขอฟ้องร้อง เพราะเสียเวลาคนอื่น ฝากถึงเกรียน ที่ด่าในอินสตาแกรม เด็กๆ เขาทำกัน

ตั้งแต่เปิดตัวคบกันหาดูใจกัน สำหรับคู่รักนักแสดงสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย กับแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ถูกเกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำเสริ์ฟทั้งดอกไม้ ผลไม้สีแดง และข้อความกระทบกระเทือนจิตใจแบบไม่ยั้ง

แม้ที่ผ่าน สาวแมท จะฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดเพื่อพิสูจน์ความจริงมาแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ด่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ด้วยถ้อยคำรุนแรง จน สงกรานต์ ทนไม่ไหวเข้าโต้เดือด พร้อมทิ้งเบอร์โทรติดต่อไว้ในอินบอกซ์ไอจี

ล่าสุด รายการตกมันส์บันเทิง ต่อสายตรงโทรศัพท์ไปหา หนุ่มสงกรานต์ แบบเอ็กคลูซีพว่า ตนไม่ได้ติดตามคอมเมนต์ของเกรียนคีย์บอร์ดต่อและคงไม่ฟ้องร้อง เพราะ มันเสียเวลาคนอื่นเปล่าๆ

ซึ่ง สงกรานต์ ไม่ได้ซีเรียสและไม่ค่อยใส่ใจที่โดนคอมเมนต์ด่า เนื่องจาก ทุกวันนี้คนเราใช้อินเตอร์เน็ตไม่ค่อยสร้างสรรค์ แต่กับ แฟนสาวแมท เขาไม่ค่อยแฮปปี้ซะเท่าไร

โดยตั้งแต่อินบอกซ์ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้เกรียนคีย์บอร์ดคนนั้น อีกฝ่ายก็ไม่มีการติดต่อกลับ คาดว่าน่าจะป่วยมากกว่า

พร้อมฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ด ถ้ามีไรไม่สบายใจหรือมีเรื่องอะไรก็มาคุยกันดีกว่า เพราะ ตนมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแห่ง ซึ่งการด่ากันไปมาในอินสตาแกรมเป็นการกระทำของเด็กเขาทำกัน

ขอบคุณรายการตกมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6010186
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6010186