“มิว ศุภศิษฏ์” ปังมาก! แฟนคลับเปย์หนักมอบเพชรมูลค่า 1 ล้านบาทให้ เนื่องในวันเกิดอายุครบ 30


ให้คะแนน


แชร์

“มิว ศุภศิษฏ์” ปังมาก! แฟนคลับเปย์หนักมอบเพชรมูลค่า 1 ล้านบาทให้ เนื่องในวันเกิดอายุครบ 30

วันที่ 23 ก.พ. 2564 เวลา 14:00 น.

“มิว ศุภศิษฏ์” ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี แฟนคลับมอบเพชร 1 ล้านให้ และของราคาแพงอีกเป็นจำนวนมาก

ฮอตมากจริงๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นฮอตไปไกลไม่ได้มีแค่แฟนคลับในประเทศไทยแล้ว แต่ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศอีกเพียบ เรียกว่าเวลาไปออกงานทีก็จะมีแฟนๆ คอยส่งของขวัญมาให้อยู่ตลอดเลย

อย่างล่าสุดทางหนุ่ม “มิว” ได้จัดคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี งานนนี้มีแฟนๆจำนวยมากซื้อบัตรร่วมชม ซึ่งทางหนุ่ม “มิว” ก็ได้ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่แฟนคลับทั่วโลก

ทางเจ้าตัวเองนั้นก็ได้เผยว่าลงทุนไปหลายล้าน เพราะต้องดีไซน์ฉากกราฟิกขึ้นมาทั้งหมดและเตรียมเพลงกว่า 30 เพลง เพื่อมอบความฟินตลอด 2 ชั่วโมง ทำให้เหล่าแฟนๆ จากทั่วโลกจึงได้จัดกองของขวัญมาอวยพรวันเกิดให้เจ้าตัวแบบจัดหนักจัดเต็มมาก อย่างเพชรน้ำงาม ที่ได้นำไปทำเป็นต่างหูเพชรเอเมอร์รัล คัท 2.25 กะรัต มูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อเป็นการตอบแทนที่หนุ่ม “มิว” ได้ทำงานอย่างหนัก และสื่อความหมายว่าได้ว่าหนุ่ม “มิว” คือเพชรที่แข็งแกร่งและสวยงามอย่างทรงคุณค่านั่นเอง

อีกทั้งยังมี ช่อดอกไม้ธนบัตรที่จัดมาให้หลายช่อ, นาฬิกาโรเล็กซ์, หุ่นไอรอนแมน, โมเดลรูปตัวเอง, ตุ๊กตาแบร์บลิคจากญี่ปุ่น, กลองชุดไฟฟ้า, คีย์บอร์ด, ชุดไมโครโฟน, รถโกคาร์ท, เค้กเงินสูง 7 ชั้น ฯลฯ รวมไปถึงโปรเจกต์ป้ายตามสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/646120
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/646120