เรซซิ่ง ปลอบแม่ หลัง แพท ร้องไห้หนัก ทุกวันนี้ยังรัก เบนซ์ ตัดใจจากไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

23 ก.พ. 2564 15:02 น.

ถ้าพูดถึงคุณแม่สุดสตรองต้องยกให้ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ฝ่าทุกกระแสดราม่ามาได้อย่างมีสติ หลังอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกศาลอุทธรณ์ตัดสินจำคุกนานถึง 36 ปี 8 เดือน ล่าสุด แพท มาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ทางช่องยูทูบ เผยเรื่องราวชีวิตครอบครัว โดยเฉพาะความรักที่ทุ่มเทให้ลูกชาย น้องเรซซิ่ง อย่างสุดหัวใจ

แพท บอกว่า “เรซซิ่งเป็นของขวัญจริงๆ เขาเป็นอย่างที่แพทอยากได้ทุกอย่าง และผ่านช่วงยากลำบากมาได้ ทุกอย่างช่วงชีวิตแพทที่ผ่านมา มันหนักมากตอนที่รู้ตัวว่าท้อง แพทยังไม่ได้แต่งงาน แพทไม่รู้ว่าสังคมจะรับเรากับลูกมั้ย จะรับครอบครัวแพทมั้ย เขามาถูกจังหวะในระหว่างทางที่เราท้อง แพทก็เจอเรื่องใหญ่เข้ามาในชีวิต ซึ่งมันใหญ่มาก แล้วแพทก็ผ่านมาได้เพราะว่าแพทมีลูกชาย

ข่าวแนะนำ

แพทถึงรักเขามากจริงๆ เขาเอาชีวิตแพทไปแล้ว ถ้าวันนั้นแพทไม่มีเขา แพทอาจจะยืนไม่ได้มาถึงทุกวันนี้ อาจจะลุกขึ้นมายากมาก แพทขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้แพทมีเขา เขาเลือกมาเกิดได้ถูกเวลามาก ทำให้แพทผ่านช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตมาได้”

จากนั้น แพท ร้องไห้หนัก จน เรซซิ่ง ต้องวิ่งเข้ามากอดปลอบแม่ พร้อมพูดว่า “แม่ครับ”

เมื่อถามถึงเรื่องที่หนักใจที่สุดในตอนนี้ แพทบอกว่า “เรื่องของพ่อเบนซ์ เรซซิ่ง ที่ไม่รู้จะบอกลูกว่าอะไร แพทไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่เขาจะได้เจอพ่อเขาอีก เขาเหมือนพ่อ เขาพูดน้อย เป็นคนหวานไม่เป็น จะให้มาโอ๋แม่จ๋าเขาทำไม่เป็น”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามว่า ฟังมาทั้งรายการเหมือนแพทรักผู้ชายคนนี้มาก เขาคือรักแท้ใช่มั้ย แพทยอมรับว่า “ยังรักเขาอยู่ เก็บเขามาไว้ในใจ เขาคือพ่อของลูกแพท มันมากกว่าคำว่าแฟน มันมากกว่าคำว่าสามี เพราะว่าแพทคงจะตัดเขาไม่ได้ แต่เขาไม่ได้อยู่ในสถานะสามีแล้ว ที่แพทร้อง เพราะว่าแพทรักเรซซิ่งมาก เขามาเพื่อเราจริงๆ”

เมื่อถามถึงเรื่องแฟนในตอนนี้ของ แพท เจ้าตัวบอกว่า “ยังไม่อยากให้ใครมาลงว่าเป็นแฟน แต่คนคุยน่ะมันมี แต่ไม่อยากให้ทุกคนมาพูดว่าแฟนใหม่แพท แฟนใหม่ไปเรื่อยๆ แพทว่ามันไม่น่าจะโอเคกับชีวิตแพทและชีวิตลูกเท่าไหร่ ถ้าใช้ได้อีกครั้งหนึ่งขอเป็นวันที่แพทตกลงใจที่จะแต่งงานกับเค้าจริงๆ ดีกว่า หรือจะสร้างครอบครัวกับเค้าจริงๆ ดีกว่า”

“ถ้าใช้คำว่าแฟน ไม่อยากให้ใช้ คือด้วยความที่เรามีลูก เราก็ต้องเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ความคิดของคนภายนอกยังไม่เท่าความรู้สึกของลูกเรา และถ้าเกิดว่าวันหนึ่งเราสามารถเดินไปถึงจุดที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ เราค่อยมาคุยว่าเราจะใช้คำว่าแฟนหรืออะไร”

ส่วนเรื่องถ้าในอนาคตต้องมีลูกอีกคน จะทำยังไง แพท บอกว่า “ไม่รู้ว่าลูกใหม่จะห่างกับ เรซ แค่ไหน แล้วก็ต้องดูว่าพอถึงวันนั้นเราจะสามารถมีลูกได้อีกคนมั้ย” และ แพท ยังบอกอีกว่า ในวันที่มีผู้ชายคนใหม่เข้ามาสิ่งที่กลัวที่สุดก็คือ กลัวว่าเราจะรักเค้าได้จริงๆ มั้ย เพราะตอนนี้เรารักลูกเราไปหมดแล้ว.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038243
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038243