“เนย โชติกา” เผยหลังรับงานพิธีกร หลุดโป๊ะปมสามีเปย์เครื่องเพชรชุดใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

“เนย โชติกา” เผยหลังรับงานพิธีกร หลุดโป๊ะปมสามีเปย์เครื่องเพชรชุดใหญ่

        หวนรับงานในวงการบันเทิงซึ่งเป็นงานพิธีกรแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกหลังจากหายไปทุ่มเทเวลากับการเลี้ยงลูก สำหรับ “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกเผยเรื่องนี้พร้อมหลุดโป๊ะปมสามีเปย์เครื่องเพชรชุดใหญ่ที่ไม่เป็นอย่างที่ใครหลายคนคิดหรือเห็นกันให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : สวยได้แม่ ส่องความน่ารัก “น้องลลิณ” ลูกสาว “เนย โชติกา”

เนย โชติกา

        ก็เป็นพิธีกรแบบจริงจังเต็มตัวครั้งแรกยันแบ่งเวลาตกลงกับทางครอบครัวลงตัวซึ่งน้องทั้งสองคนก็ติดตนแต่มีเวลาให้เหมือนปกติกับงานละครยาวยังไม่รับแต่ถ้ารับเชิญแบบสั้นๆก็ขอดูบทก่อนตอนนี้เน้นทำงานที่ใช้เวลาน้อยไม่อยากให้ลูกลืมหน้าซึ่งส่วนตตัวรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำพิธีกรรายการ “เศรษฐีป้ายแดง”ก็เป็นรายการที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจที่ถ่ายทำมาทุกอาชีพฝ่าฝันมากกว่าจะสำเร็จรูสึกว้าวที่พิธีกรอย่างตนและ “ป้อง ณวัฒน์”ใหม่ทั้งคู่แต่มีพิธีกรอีก 2คนช่วยก็ไม่ยากอะไรมาก

เนย โชติกา

         สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาที่ได้เครื่องเพชรชุดใหญ่จริงๆก็ไปสั่งมาเองแต่เขามาส่งช้าและดันมาส่งวาเลนไทน์ทางสามีเห็นเลยโอนเงินให้เหมือนรวมหลายเทศกาลไว้โดยเดือนหน้าจะครบรอบ 12  ปีที่คบกันคู่ตนความรักแฮปปี้ไม่หวือหวาอะไร เครื่องเพชรที่ได้สามีบอกรวบยอดทั้งปีขำๆก็ตั้งใจให้เขาจ่ายเงินให้เป็นอะไรที่สนุกเมียปล้นสามีเปย์ก็ไม่แปลกอะไรอยู่แล้ว

เนย โชติกา

        ส่วนพัฒนาการลูกสาวน้อง “ลลิณ”ก็โตขึ้นเหมือนโตทันกันกับพี่เขา ซึ่ง “น้องอคิณ”ก็คุ้นชินกับการมีน้องแล้วเขาก็รักน้องและช่วยเลี้ยงก็บอกเขาถ้าวันไหนตนออกมาทำงานข้างนอกต้องช่วยเลี้ยงน้อง ด้วยตนจะมีให้รางวัลให้เวลากลับไปจะถามช่วยเลี้ยงน้องไหมทำอะไรให้น้องบ้างก็ให้เป็นรางวัลที่เขาอยากได้จะซื้ออะไรและมีเป็นดาวติดให้ตามจำนวนที่คุยกันไว้น้องเขา 3 ขวบกว่าก็เริ่มรู้ว่ารางวัลคืออะไรเริ่มสนุกขึ้นแล้ว

เนย โชติกา

        ซึ่งส่วนตัวมองเป็นสิ่งที่ดีเป็นการให้รอเพื่อทำอะไรบางอย่างเหมือนรอต้องทำความดีแล้วได้ดาวแต่ไม่ได้สปอยล์ให้เขาเรียนรู้ซึมซับว่าแต่ละอย่างกว่าจะได้มาไม่ง่ายก็พยายามพูดให้เคลียร์ไม่ใช่ทำเพื่อจะได้ดาวหรืออะไร กลับเวลาที่ตนออกมาทำงานเขาก็เข้าใจไม่ได้งอนเวลากลับไปจะถามว่าเหนื่อยไหมจะไปเอาน้ำมาให้หรือเวลาคุณพ่อเขากลับมาจะบอกว่าให้ไปถามว่าเหนื่อยไหมเขาก็จะรู้แต่ตนจะมีโมเมนต์อ้อนด้วยบ้าง  กับเรื่องที่ยังดูเซ็กซี่ก็ดูแลตัวเองเท่าที่จะทำได้เพราะลูกสองค่อนข้างอ้วนง่ายก็พยายามทานอาหารที่มีประโยชน์

เนย โชติกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96774/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96774/read