สายเปย์สุดๆ เชน เซอร์ไพรส์ เจม ซื้อรถ Aston Martin เป็นของขวัญวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

23 ก.พ. 2564 14:56 น.

ร่วมทุกข์ร่วมสุข จับมือฝ่าฟันอุปสรรคการทำธุรกิจมาตลอดหลายปี จนประสบความสำเร็จสมดังใจ สำหรับคู่รักดังอย่างอดีตนักร้องหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ เชน ธนา ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง และศรีภรรยาคนสวย เจม กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ หรือ เจม กณิการ์

เชน-เจม ขอบคุณภาพจากไอจี @jjamme_karnkanlaya เชน-เจม ขอบคุณภาพจากไอจี @jjamme_karnkanlaya

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของเจมอายุครบ 31 ปี งานนี้นอกจากเชนจะพาไปดินเนอร์ร้านอาหารสุดหรูในโรงแรมดังแล้ว ยังเซอร์ไพรส์ภรรยาแบบจัดหนักด้วยการซื้อรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู Aston Martin ให้เป็นของขวัญวันเกิด ส่วนราคาเริ่มต้นของรถคันนี้ก็เลข 8 หลักเลยจ้า ทันทีที่เจมได้เห็นกุญแจรถในฝันของตัวเองถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว

โดย เชน ธนาตรัยฉัตร โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงภรรยาสุดรักว่า “ของขวัญแด่ผู้หญิงคนที่เริ่มต้นฝ่าฟันทำธุรกิจตั้งแต่บาทแรกด้วยกันมา คนที่เสียสละหลายๆ อย่างเพื่อให้ผมทำงานแข่งกับเวลาและ Disruption รวมถึงทุกๆ Crisis ต่างๆ ที่นักธุรกิจยุคนี้ต้องเจอ ขอบคุณทุกคนทั้งแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมา ผมยังระลึกถึงเสมอ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ให้เงินทุนมาทำ Start up เมื่อ 7 ปีก่อน จนทำธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงมาได้ถึงวันนี้และกำลัง Coutingdown to IPO บริษัทของเด็กอายุ 30 กว่า และทีมงานไฟแรงกำลังจะทำสำเร็จตามฝัน

ขอบคุณพนักงานกว่า 250 ชีวิต ขอบคุณพี่ๆ สื่อทั้งบันเทิงและธุรกิจ ที่สำคัญขอบคุณลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนความตั้งใจของพวกเราทุกๆ คน และความฝันของผมและภรรยาที่จะทำบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมา ให้เป็น TOP ของประเทศให้ได้ ขอบคุณครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ทั้งผมและภรรยา สุดท้ายขอบคุณ @jjamme_karnkanlaya และ Happy Birthday ขอให้สุขสมหวังทุกเรื่อง ยิ้มแย้มในทุกๆ วัน ให้สบายใจในทุกๆ เรื่อง และขอบคุณ Space ที่เติมเต็มครอบครัว และทำให้บ้านแปลว่าบ้านจริงๆ”

ด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง เจม กาลย์กัลยา ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปเช่นกัน พร้อมทั้งบรรยายความรู้สึกว่า “กรี๊ดดดดดดดด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆขนาดนี้ ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราไปทานข้าวที่เซนทรัล แล้วเค้าจัดอีเวนต์รถซุปเปอร์คาร์ ไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปดู ได้แต่มองผ่านๆ

แต่แล้วพี่เซลส์รู้จักพี่เชนเลยดึงให้พี่เชนเข้าไปชมใกล้ๆ เราก็ออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ไหวๆๆพี่ พี่เซลส์ก็บอกว่า “นี่คือรางวัลชีวิตครับ” กลับมาบ้านยังขำๆ กันอยู่เลย เปิดประตูรถยังไม่เป็นเลยอะ ว่ามันเปิดยังไง เราไม่กล้าเปิดต้องรอให้พี่เซลส์เปิด แต่จริงๆ คือเปิดไม่เป็น เขิลพี่เซลส์มาก แต่ภาพรถคือติดตามาก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้มีแรงทำงาน

ขอบคุณมากๆๆๆๆนะคะพี่เชนกับของขวัญชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง พิมพ์ไปน้ำตารื้นไป มันคือน้ำพักน้ำแรงของเรา 2 คนจริงๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ สู้ไปด้วยกันนะคะ ต่อจากนี้ต้องขยันอีกเยอะๆๆ เลยค่ะ เข้าใจก็วันนี้ว่ารางวัลชีวิตที่พี่เซลส์พูดมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง แง #astonmartin”

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยจริงๆ โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และแสดงความยินดีหลายคนด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038273
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038273