แจ็ค แฟนฉัน ปาดน้ำตาเปิดใจเลิกกับแฟน มดดำ ช่วยโทรง้อกลางรายการ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา รายการ แฉ ซึ่ง แจ็ค แฟนฉัน ก็เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินรายการโดย มดดำ คชาภา ก็ได้ถามแจ็คว่า เป็นอะไรกัน มีเรื่องอะไรกัน เขาโกรธแกเรื่องอะไร ซึ่ง แจ็ค ก็น้ำตาคลอก่อนบอกว่า

จากนั้น มดดำ บอกแจ็คให้โทรไปง้อแฟนสาวกลางรายการ เมื่อเจ้าตัวรับสายได้ตอบกลับมาว่า “ดูอยู่ค่ะ ไม่ขอวิดีโอคอล ตอนนี้ไม่สวย ตาบวมอยู่ คือถามว่าเศร้าไหม คือมันไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ็คหลังๆ มันเหมือนเป็นเพื่อนกัน และหนูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกด้วยนะ แค่เราสองคนตกลงว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า”

เมื่อมดดำ ถามต่อว่า แล้วถ้าเขาง้อล่ะ กลับมาเป็นแฟนได้ไหม คุณก็บอกว่า “เราไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ็ค ช่วงหลังๆ มันก็ห่างกัน รู้สึกว่าสเตตัสแบบนี้จะทำให้เรามีความสุขมากกว่า

เพราะเราสองคนพยายามกันมากแล้ว พยายามที่สุดแล้ว ซึ่งมันไม่สามารถไปต่อได้ เราได้คุยกันและมันไปต่อไม่ได้ เราก็เห็นเหมือนกัน แต่ถ้าเกิดวันนึงมันใช่ คุณคิดว่าเดี๋ยวมันก็จะวนกลับมาใหม่เอง

แต่ตอนนี้ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิม แจ็คก็จะไม่มีความสุข คุณก็จะไม่มีสุขเหมือนกัน ถ้าต้องมาพยายามอะไรที่มากกว่านี้ คุณก็ได้บอกแจ็คว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณเคยพูดยังไง คุณก็พูดเหมือนเดิม คุณจะหวังดีกับแจ็คเสมอ ไม่ทำร้ายอะไรแจ็ค

ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกับเขาอยู่บ่อยๆ ไม่ได้หายไป เรายังเป็นอะไรดีๆ ให้กัน ก็จะเป็นกำลังใจให้แจ็คตลอด และแจ็คก็ยังเป็นกำลังใจของ คุณ เขากำลังจะออกเพลงใหม่แล้วนะ แต่เพลงใหม่ที่ออกมา ไม่เกี่ยวกับคุณนะ เพลงใหม่เสร็จตั้งแต่ก่อนที่จะเลิกกันแล้ว 

คุณก็อยู่ตรงนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับที่ผ่านมาทุกอย่าง และคุณคงไม่ได้หายไปจากชีวิตแจ็คเลย เพราะเปิดทีวีมาก็เจอแจ็คแล้ว เจอตลอดเลยเดี๋ยวนี้ปังมาก ก็เป็นกำลังใจให้เสมอ แล้วก็คิดว่าแจ็คจะเป็นกำลังใจให้คุณเหมือนกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038072
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038072