ดราม่าเลย มดดำ ปมรักล่ม แจ๊ค-คุณ ทางรายการต้องออกมาชี้แจง


ให้คะแนน


แชร์

อย่าว่าแม่เลย – หลังจาก แจ๊ค แฟนฉัน และ คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว โพสต์ประกาศยุติความรัก 6 ปี โดย มดดำ คชาภา ได้เปิดใจ แจ๊ค พร้อมทั้งโทรหา คุณ ล้วงลึกสาเหตุรักล่มกลางรายการแฉ พร้อมทั้งพยายามช่วยน้องรักอย่างแจ๊ค ในการเคลียร์ความสัมพันธ์

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม อยากให้แจ๊คง้อคุณ ซึ่งทั้งสองก็ร่ำไห้หนักกลางรายการ โดยเฉพาะหนุ่มแจ๊คร้องไห้โฮอยู่ตลอด ทั้งคู่ก็ยังคงยืนยันกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่เดินมาสุดทางแล้วจริงๆ พยายามปรับกันมากไปกว่านี้ต่างคนก็คงไม่มีความสุข แต่ยังคงมีความหวังดีให้ต่อกัน เป็นเพื่อนกันต่อไป

ปรากฏว่าเกิดดราม่ามีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า มดดำ ว่า “บอกมดดำ เลิกเซ้าซี้ เจ้ากี้เจ้าการกับความรักคนอื่นซะที เป็นเจ้าของรายการ แต่ไม่ได้เป็นเจ้าชีวิตคนอื่น จี้ๆ แจ็คในรายการ ในขณะที่เขากำลังเสียใจ แล้วถ่ายทอดสด คุณไม่ให้เกียรติแจ็คเลย ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมวงการ พิธีกรคู่กับคุณ คุณไม่ให้เกียรติตัวเองเลย นึกอยากทำไรก็ทำ ไม่โอเคมากๆ แต่ดีนะ ที่แจ็คมืออาชีพมาก ฝืนทนทำต่อไป แบบปกติ..สู้ๆค่ะ” , “ไม่โอเคมากๆกับมดดำที่คะยั้นคะยอให้แจ็คพูดวันนี้ คนมันไม่พร้อมจะพูด แต่แจ็คมืออาชีพมากวันนี้”

ขณะที่มีคนเข้ามาโต้ตอบแทนมดดำว่า “คนที่ว่า แม่มดดำเนี้ย แสดงว่าคุณไม่เคยติดตามพวกเขาทั้งคู่เลยเหรอครับ แม่มดดำด้วยบุคลิกภาพเขาเป็นคนแบบนั้น คนปากร้ายใจดี การให้กำลังใจไม่จำเป็นต้องโลกสวยมานั่งประดิษฐ์คำพูดเพราะๆหวานๆ แจ๊คเอง เขาก็รู้นิสัยแม่มดดำ เขาอยู่ด้วยกันมานาน เอ๊ะ!! แต่คนที่พูดให้แม่มดดำเนี้ย มีใครบ้างที่ไปนั่งปลอบ,นั่งสอนแจ๊ค คอยช่วยเหลือแจ๊คแบบแม่มดดำบ้าง ขอสักคนครับ !! เมนท์ต่อได้เลยครับ”

โดยทางรายการแฉ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงด้วยว่า “แม่มดพูดคุยกับแจ๊คก่อนเริ่มรายการแล้วนะคะทุกคน ว่าจะขอพูดเรื่องนี้นะคะ อย่าว่าแม่เลยแม่ก็เป็นห่วงและรักแจ๊คที่สุด และอยากเคลียร์ใจให้ทั้งคู่โอเคกันนะคะ ลึกๆแม่ลูกเค้ารักและหวังดีต่อกันนะคะ ^^”

รวมทั้งมีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยว่า “ถ้าใครเป็นแฟนคลับมดดำกับแจ๊คจะทราบว่า.. มดดำโคตรรักแจ๊คเลย ไม่ได้สัมภาษณ์เพื่อฆ่าแจ๊ค เจ๊มดดำคือพี่คนสนิทที่สุดของแจ๊คในเวลานี้” , “พวกโลกสวยห่วงความรู้สึกแจ็ค เขาโตแล้ว เขารักษาความรู้สึกตัวเองเป็น แล้วเขาก็รู้จักกันมาจนเข้าบ้านออกบ้านกันได้ อย่าสาระแน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6010976
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6010976