“กั้ง” เปิดใจคบ “สไมล์” เหมือนเปิดโลกใหม่ กล้าเดินออกจากคอมฟอร์ตโซน


ให้คะแนน


แชร์

24 ก.พ. 2564 07:30 น.

หลังค่อยๆใช้เวลาเรียนรู้ศึกษาดูใจ จนหลายๆอย่างเริ่มชัดเจน ล่าสุดวันเกิดสาว “สไมล์-ภาลฎา” หนุ่ม “กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์” พระเอกดังจากละครเรื่อง “แก้วลืมคอน” ทางช่องวัน 31 ก็ได้เผยมุมหนุ่มหล่อหัวใจโรแมนติก ชวนสาวสไมล์ล่องเรือหวาน เผยรูปคู่สุดสวีตพร้อมข้อความให้กำลังใจซึ่งกันและกัน งานนี้ “กั้ง” มาเปิดใจเรื่องความรักที่มีต่อสาว “สไมล์” แบบชัดๆ ด้วยคำเด็ดๆ ใน “one บันเทิง talk” ทางช่องยูทูบ “วันบันเทิง one บันเทิง” ออกอากาศครั้งแรกวันพุธนี้ ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ที่เกิดขึ้นกลางกองละครเรื่อง “ขุนปราบดาบข้ามภพ” ช่องวัน 31 และค่อยๆขยับความสนิทสนมจากพี่น้องร่วมงานขึ้นมาเป็นคนพิเศษ โดยใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จนคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า

ข่าวแนะนำ

งานนี้ กั้ง ถึงกับยิ้มเขิน เมื่อเจอคำถามที่ว่า สไมล์ สาวคนพิเศษ ชมว่าเป็นคนโรแมนติก?

“ความโรแมนติก ไม่อยากบอกว่าคือแบบไหน แต่สิ่งที่เราคิดว่าเราให้ตลอดคือการแคร์ความรู้สึกกันและกัน ความโรแมนติกน่าจะเป็นความใส่ใจที่ทุกวันเราคอยถามว่า มีปัญหาอะไรมั้ย น้องเองถ้ารู้ว่าเรามีปัญหาก็ช่วยเราได้ ผมว่าความโรแมนติกที่สุดในรีเลชันชิปของผมกับน้องคือตรงนี้แหละเรื่องที่เราใส่ใจกันตลอด”

เราเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์มั้ย?

“มีครับ จริงๆมีเล็กน้อยๆอยู่ทุกวัน สไมล์อาจจะเป็นคนที่ชอบในโอกาสสำคัญ วาระสำคัญ เค้าก็จะต้อง รู้เหมือนผู้หญิงทั่วไปอยู่แล้ว วาเลนไทน์ ชัดเจน แต่ผมถ้าอยากเซอร์ไพรส์ คือเซอร์ไพรส์เลย ไม่มีเหตุผล มันเป็นความน่ารัก ในรีเลชันชิปนี้ ตัวน้องเองเดินไปเจอกระเป๋าตังค์เก็บบัตร เค้ารู้ว่าผมบัตรเยอะ ก็ซื้อให้แล้วมาให้เลยก็มีครับ มันเป็นการรู้ว่าเราเห็นว่าเค้ามีประโยชน์อะไรกับของนั้นๆ หรือของนั้นๆจะมีประโยชน์อะไรกับเค้า เรานึกถึงเราก็ซื้อให้ ซึ่งมันมีเซอร์ไพรส์แบบนี้เกิดขึ้นตลอดเวลา”

มีความชอบอะไรที่ชอบเหมือนกันมั้ย?

“สิ่งที่ผมรู้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันไปด้วยกันได้ เป็นเพราะว่าตัวน้องเข้ามาให้เรารู้จักตัวเรามากขึ้นด้วย คือกั้งเป็นคนชอบเดินทาง ชอบไปเที่ยว ชอบเห็นโลกใหม่ๆ ไปนู่นไปนี่ อาจจะเป็นเพราะว่าตอนเด็กๆเราตามคุณพ่อไปไหนมาไหนด้วยแหละ แต่ทีนี้เราไม่ค่อยได้มีโอกาสไป เรามีคอมฟอร์ตโซนของเรา แต่ตัวสไมล์เป็นคนที่ใช้ชีวิตค่อนข้างรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ชอบอะไร พอได้มาคุยกัน เริ่มรู้จักกัน เค้าทำให้เรามองว่าถ้าเราชอบเราต้องเริ่มนะ เริ่มไป มันก็มีการออกจากคอมฟอร์ตโซนตัวเองมากขึ้น เป็นอีกเหตุผลนึงที่เรารู้สึกว่าเค้าเข้ามาเปลี่ยนให้เราได้รู้จักตัวเอง จริงๆเรารู้จักอยู่แล้วแหละ แต่เค้าทำให้เรากล้าที่จะออกไปเจอนู่นเจอนี่มากขึ้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038508
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038508