บี ทำคนดูอิน "CLUB FRIDAY ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด" โกยเรตติ้งโค้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

24 ก.พ. 2564 08:01 น.

ครบรสจริงๆ สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด ผลิตโดย CHANGE2561 ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่สะท้อนชีวิตครอบครัว โดยได้นางเอกมากฝีมือ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ประกบคู่กับพระเอก “โดม ปกรณ์ ลัม” ซึ่งหลังจากที่ละครเรื่องนี้ลงจอ ต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จำนวนมาก เพราะเนื้อหาที่มาจากชีวิตจริง สนุกมัน ได้รสชาติสุดเผ็ด เด็ดๆ จริงๆ โดยเฉพาะนักแสดงตัวเด่นอย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่เรียกได้ว่าเธอคนนี้แสดงได้ดี

ข่าวแนะนำ

ตีบทแตกละเอียดได้อรรถรสมาก ทำเอาแฟนๆ อินจัดได้อารมณ์ถึงใจกันเลยทีเดียว จนแฟนละครต่างยกให้นางเอกสาวเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังกับการแสดงที่มักจะถ่ายทอดความเป็นตัวละครนั้นออกมาได้ดี ส่วน “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่รับบทสามีที่แสนเจ้าชู้ ก็โดนด่าไปตามระเบียบกับความอินของคนดู ทำให้เรตติ้งโค้งสุดท้ายถึง 0.927

งานนี้ เจ (บี น้ำทิพย์) ได้เรียนรู้ว่าชีวิตคู่ที่คิดแต่เรื่องความเหมาะสมอย่างเดียว โดยปราศจากความรัก อาจทำให้เราทุกข์มากกว่าการใช้ชีวิตโสดเสียอีก แต่ปัญหาคือ เจ จะหาทางออกให้กับชีวิตครอบครัวของตัวเองอย่างไร

ติดตามชมตอนจบของซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2038300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2038300