แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล แจงแชตหลุดจะทำลายอีกฝ่ายให้จมดินฝีมือใคร


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แอนนา วรรณนิษา ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงข้อเท็จจริงจากฝั่งของตัวเองเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ แฉ โดย แอนนา ได้เล่ารายละเอียดให้ได้ฟังว่า ได้เลิกกับนุ๊กแล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี และที่ผ่านมาก็เคยเลิกกันไป 1 ครั้ง ในเวลา 3 เดือน แล้วก็กลับมาคบกันใหม่

ข่าวแนะนำ

เป็นการคบหาดูใจแบบไม่มีการเปิดตัว เพื่อให้เขาทำงาน ได้ทำงานอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มจากมีคนไปขุด ว่าคนนี้เป็นอะไรกับนุ๊ก ก็เลยเป็นกระแสบนติ๊กต่อก คนก็เข้ามาด่าผ่านคอมเมนต์ต่างๆ มาโดยตลอด

ถามสาเหตุที่ทำให้ต้องออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านสื่อ แอนนาเผยว่า ต้องยอมรับก่อนว่าพี่ๆ แฟนคลับของฝั่งนู้นส่วนมากน่ารัก แต่ก็จะมีบางกลุ่มที่ไม่น่ารัก มาตามด่าเพียงเพราะว่าเป็นแฟนเก่า ไปเมนต์ด่าตามเฟซบุ๊ก เอ็มวีที่เคยเล่น เคยถูกด่าแรงๆ ตอนมีแบรนด์จ้าง ก็ไปเมนต์ว่าไม่อุดหนุนแบรนด์นี้หรอก ถ้าแอนนาเป็นพรีเซ็นเตอร์

ความจริงไม่เคยเลิกกันกับนุ๊ก เป็นแฟนกันมาโดยตลอด คบก่อนที่เขาจะมีชื่อเสียง เขามาดังกับกระแสจิ้น เราก็ยังเป็นแฟนเขาเลย แต่แค่ไม่เคยเปิดตัวกัน อยู่กันด้วยความเข้าใจว่าต่างคนต่างมีงาน เราก็อยู่ของเรา เขาก็อยู่ของเขา จนมีแฟนคลับรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว และอีกส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพฤติกรรมหลายๆ อย่างของนุ๊กที่เริ่มเปลี่ยนไป

ส่วนเรื่องของการซัพพอร์ตเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายหลายๆ อย่าง แอนนา ได้ชี้แจ้งว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้ตัวเองไม่ได้จะอยากพูด แต่แฟนคลับบางกลุ่มอีกเหมือนกันที่เข้ามาโจมตี หาว่าตอนเขาไม่ดัง แอนนาไปไหนไม่เห็นมาเปิดตัว พอดังแล้วมาเกาะ

แอนนา เผยต่ออีกว่า คอยสนับสนุนซัพพอร์ตมาตลอด ทั้งในตอนที่ยากลำบากและในตอนที่มีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จัก เพียงแต่ที่ผ่านมาเลือกที่จะอดทนและไม่ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์

มดดํา คชาภา ได้ถามต่อว่า เคยขอให้นักร้องหนุ่มซื่อสัตย์ต่อกัน อย่าลืมกัน หากวันใดเกิดมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา จริงมั้ย แอนนา ก็ได้ยอมรับว่า เรื่องนี้เธอเคยพูดกับนุ๊กตั้งแต่กลับมาคบกันอีกครั้งหนึ่ง หลังที่เลิกรากันไปในตอนแรกเพราะมีปัญหาเรื่องการซื่อสัตย์ ซึ่งแอนนาก็กลัวว่าจะกลับไปเจอกับเหตุการณ์แบบเดิมอีก จึงได้ขอให้ซื่อสัตย์ก็พอ สิ่งของใดๆ ต่างๆ ไม่เคยอยากได้

ส่วนเรื่องการอันเฟรนด์เฟซบุ๊ก แอนนา ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริง เขาขออันเฟรนด์ในเฟซบุ๊ก ในไอจี ในทุกอย่าง เพราะว่าเขาเริ่มมีชื่อเสียง กลัวแฟนคลับจับได้ อันนี้เราก็เข้าใจเขา เพราะถือว่าเป็นเรื่องของการทำงาน และต้องอดทนในฐานะแฟน

เมื่อถามเรื่องของการขอให้ฝ่ายชายปกป้องแอนนายังได้บอกอีกว่า จะมีช่วงที่เจอต่อว่าจากแฟนคลับอย่างหนัก จนร้องไห้อยู่คนเดียว เคยขอให้ฝ่ายชายบอกแฟนคลับว่า เป็นแฟนเก่าก็ได้ เป็นคนคุยที่จบไปแล้วก็ได้ อย่ามายุ่งกับชีวิตของเราเลย แต่ฝ่ายชายก็บอกว่า ทำไม่ได้

สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะว่าเจอเรื่องหนักสุด เพราะมีการส่งข้อความไปหาคุณย่าวัย 64 ปี ในทำนองว่า ดูแลหลานยังไง ทำไมปล่อยให้เป็นกะ- ไปแย่งแฟนคนอื่น

ซึ่งเรื่องนี้คุณย่าเองก็ตกใจมาก และก็ได้ส่งข้อความกลับมาถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่แอนนาก็ได้บอกว่า ถ้าหากอยากจะด่าเพราะรู้สึกไม่ชอบ ก็ให้ทักมาที่แอนนาโดยตรง หรือจะด่าบนพื้นที่ของตัวเองก็ได้ แต่ขอให้อย่ารุกล้ำไปถึงคนในครอบครัว หรือพื้นที่การทำงาน เพราะแอนนาเองก็เกรงใจ ไม่ค่อยกล้ารับงาน

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า เคยขู่ นุ๊ก ธนดล ว่าถ้าหากไม่กลับมาคบกันต่อ จะออกมาแฉให้หมดค่าย เรื่องนี้แอนนายืนยันว่า ไม่มี ไม่เคยพูดอะไรลักษณะนั้น และจริงๆ หลังไมค์ก็ได้คุยกับผู้ใหญ่เขาแล้ว รวมถึงคุยกับตัวเขาแล้วเหมือนกัน ว่าถ้าหากจะเลิกกันก็อยากให้เคลียร์กันดีๆ 

เพราะว่าผลกระทบทั้งหมดตอนนี้เกิดจากงานแสดง เกิดจากงานของเขา อย่างน้อยอยากให้ออกมาเตือนแฟนคลับ มาทำอะไรบ้าง และไม่จำเป็นต้องบอกว่าเป็นแฟนก็ได้

ส่วนทางด้านของ ฝั่งค่าย ที่ให้ออกมาแฉให้เต็มที่จะได้เลิกคบกันสักที รู้สึกยังไง แอนนายอมรับว่า รู้สึกเจ็บอยู่นะ ตอนคบกันแรกๆ ทางค่ายรับรู้อยู่แล้ว แต่พอดังมาค่ายบอกให้ห่างกัน เพราะว่ามันจะกระทบกับผลงาน ทางเจ้าของค่ายไม่เคยเห็นแอนนาจริง แต่ว่าในค่ายเพื่อนเขาทั้งหมดเคยเห็น เพราะว่าจะไปเที่ยวด้วยกันตลอด

สุดท้ายอยากให้เรื่องนี้จบยังไง แอนนาบอกว่า วันนี้เธอก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว ต่อจากนี้ก็ขอทำงานของตัวเองให้เต็มที่ โดยที่หวังว่าจะไม่มีใครเข้าไปต่อว่าหรือคอมเมนต์ด่าบนพื้นที่การทำงาน

อีกอย่างในวันนี้ก็ถือว่าเขาชีวิตอิสระแล้ว เขาเป็นคนโสด ทางแฟนคลับก็ไม่ต้องเป็นกังวลแล้ว ว่าเขาจะคบอะไรกับใครอยู่มั้ย และอีกหนึ่งเรื่องในติ๊กต่อกที่กำลังมีทำแชตปลอม ประมาณว่าแอนนาคุย จะเหยียบนุ๊กปายให้จมดิน แล้วไปแคปลง จะทำให้แฟนคลับฝั่งเขาเข้าใจผิด

อยากฝากอะไรถึง นุ๊ก ธนดล หรือไม่ ซึ่งแอนนาฝากบอกว่า เขาเป็นคนที่เก่ง ทำงานเก่งจริง ตั้งใจทำงานเก่งจริง อยากให้แฟนคลับรู้ความจริงแล้วก็ให้โอกาสเขา ซัพพอร์ตเขาต่อไป แต่ที่ต้องออกมาพูดวันนี้ก็เพื่อคนที่เข้าใจในมุมตัวเองผิด และต้องการปกป้องตัวเอง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038820
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038820