ไม่รู้ปมกุหลาบ ศรราม ฟาดเตือน ติ๊ก เปลี่ยนมุมมอง ลั่นอย่าหมิ่นเงินน้อย


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจฟาดไปอีกศรรามยอมทำทุกอย่างให้ได้เงินเตือนอดีตภรรยาเปลี่ยนมุมมอง – ไม่รู้เรื่องกุหลาบสีส้ม วาเลนไทน์ หนุ่ม ศรราม รับไม่แฮปปี้ เตือน ติ๊ก อดีตภรรยา เปลี่ยนมุมมอง ซื้อกุหลาบมาโปรยเต็มพื้น เก็บเงินให้ลูกดีกว่า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลังถูกจับตาลุ้นอดีตสามี-ภรรยา หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ช่วงวาเลนไทน์ฝ่ายหญิงนำดอกกุหลาบสีส้มไปผูกไว้ที่หน้าบ้านของอดีตสามี ก่อนจะพบกุหลาบถูกเก็บไปไว้ในบ้านตรงรูปอดีตสามี

กระทั่งวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา สาวติ๊ก โพสต์คลิปมีโอกาสได้เจอหน้า น้องวีจิ ลูกสาว แม่ลูกเล่นกัน และมีการโปรยดอกกุหลาบสีส้มเต็มพื้นห้องนั้น โดยสาวติ๊กยังได้โพสต์ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม ด้วยนั้น

ล่าสุด วันที่ 24 ก.พ. 64 พระเอกในตำนาน หนุ่ม ศรราม เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ถึงดอกกุหลาบสีส้มที่อดีตภรรยานำมาเสียบไว้ที่หน้าประตูบ้านตัวเองว่า “ให้ลูกสาว ผมไม่ทราบ ผมไปทำงานข้างนอกอยู่แล้ว กลับมาก็เห็นดอกไม้อยู่ในบ้าน แม่บ้านเก็บเข้ามา”

ส่วนรูปที่เห็นสาวติ๊กนำกุหลาบมาไว้ที่หน้าบ้าน หนุ่ม ศรราม บอกว่า ผมก็ไม่ได้ดู ผมไม่ได้ตามอินสตาแกรมของเขา ส่วนวันอาทิตย์ที่ผมนัดมาเจอลูก คุณติ๊กเขาเอาดอกไม้มาเต็มทั้งชั้นเลย ที่ร้านอาหารที่เราทานกันเป็นประจำ

ขณะที่ดีเจพีเค พิธีกรถามว่าทำไมน้ำเสียงของ หนุ่ม ศรราม ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร หนุ่ม ศรราม กล่าวว่า ขอบอกตามความรู้สึก อยากให้ลองมองคิดกลับกัน อยากให้สิ่งที่คุณติ๊กทำ ให้คุณติ๊กเปลี่ยนมุมมองแทนที่จะทำสิ้นเปลืองขนาดนี้ ไปเก็บหอมรอบริบให้วีจิในวันข้างหน้า ได้เท่าไหร่ก็ฝากบัญชีเอาไว้ น่าจะเหมาะสมมากกว่า

เพราะสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ปาป๊า ถ่ายละครก็ถ่ายไม่ได้ คุณพีเคก็เริ่มจากอ่านสปอตวิทยุ 5 พัน อย่าอายทำกินอย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา ปาป๊า ให้ทำอะไรก็ทำได้หมด ขายของผมก็ทำ รีวิวสินค้าผมก็ทำ ให้ผมเล่นบทอะไรผมก็ทำ เพราะผมต้องเลี้ยงลูก ให้มองไปที่ลูกมากกว่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6023644
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6023644