ร้องไห้กันหมด มอส-ต้นหอม-แข อึ้งความรัก13ปี ติ๊ก-เปิ้ล แม้จนวันตาย


ให้คะแนน


แชร์

รักไม่มีวันตายแม้สิ้นลมหายใจมอส-ต้นหอม-รัศมีแขร่ำไห้หนักอึ้งความรัก – ปรัศนีย์หนุ่ม ที่มาร่วมรายการรู้ไหมใครโสด เพื่อให้สาวจากทางบ้านเลือก แต่ไม่ได้รับการเลือก ก่อนเฉลย ไม่มองหญิง พร้อมเรื่องราวความรัก 13 ปีสุดดราม่ากับแฟนหนุ่มที่เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ทำเอากูรูอย่างมอส ดีจต้นหอม รัศมีแข ร่ำไห้หนักตาม

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

รู้ไหมใครโสด รายการหาคู่เดตที่นำหนุ่มโสดในฝัน มาให้สาวโสดได้เลือกถึงห้าคน สาวโสดต้องตัดสินใจเลือกหนุ่มในฝัน โดยมีคำแนะนำ จากเหล่ากูรูทั้ง 4 เป็นตัวช่วย ลุ้นว่า หนุ่มในฝันที่เลือกจะเป็นหนุ่มโสด มีเจ้าของ หรือ ไม่มองหญิง

ล่าสุด เจนนี่ สาววัย 46 ปี ไม่เคยมีแฟน…หลังจากที่ต้องสูญเสียพี่ชายไป จึงกลายมาเป็นเสาหลักครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อทุกคน จนลืมดูแลหัวใจตัวเอง มาถึงวันนี้ขอเลือกตามหัวใจในวัย 46 ปี
โดย เจนนี่ เลือก ติ๊ก หนึ่งในหนุ่มปรัศนีย์ ออก ก่อน ติ๊ก เผยเรื่องราวสุดดราม่า เคยมีแฟนเป็นชายหนุ่มที่คบกันนาน 13 ปี 7 เดือน 28 วัน

จู่ๆ แฟนป่วยเส้นเลือดใหญ่ในสมองแตก 28 วันที่ป่วย มีความผิดปกติของเส้นเลือดในสมองแต่กำเนิดหมอบอกว่าเป็นอาการแฝงที่ไม่มีใครรู้ เพราะไม่แสดงอาการอะไร ปวดหัวหมอก็บอกไมเกรน กินยาก็หาย จนเส้นเลือดใหญ่ที่เลี้ยงหัวใจบางไปดันเส้นเลือดที่สมองแตก

วินาทีสุดท้ายสวดมนต์ใส่บาตรในห้องไอซียูกับเขา พออาหารตกถึงบาตร เขาน้ำตาไหลออกมาได้ เขาไม่รับรู้แต่เขาพยายาม วันที่เขายอมไปคือเราบอกเขาว่า “ไม่ต้องห่วงผม เดี๋ยวผมจะตามไป แล้วเราต้องเจอกัน นั่นคือวันสุดท้าย กอดเขาลมหายใจสุดท้าย”

ติ๊ก เผยอีกว่า คิดจะฆ่าตัวตายตามเพราะทำใจไม่ได้ ไม่มีใครแล้ว อยู่โดยไม่มีเขาไม่ได้ แต่วันที่กำลังทำความสะอาดรูปเขาที่อัฐิ ไปปัดโดนรูปที่เคยถ่ายรูปเล่นกัน เขาชวนไปวิ่งกัน คำพูดสุดท้ายแต่ยังไม่ได้ไปด้วยกัน หลานสาวหลานรักของเขาเห็นแล้วบอกว่า “ทำไมลุงไม่ไปที่ที่เคยไปด้วยกัน”

เด็กอนุบาล3 พูดทำให้ผมเริ่มเปลี่ยนตัวเอง กลับมาทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อเขา ทำทุกอย่างแทนเขาอย่างที่เราพูดกันไว้ เริ่มวิ่งแล้วนำเหรียญมาวางไว้ที่รูปเขา ผมทำแทนฝันเขาแล้วนะ ผมวิ่งเหมือนเราวิ่งไปด้วยกัน

ผมจะทำแบบนี้ตลอดไป อยากขอบคุณเปิ้ล แม้เราจะไม่เหมือนคู่คนอื่นทั่วไป แต่ความรัก 13 ปี 7 เดือน 28 วัน เป็นความรักบริสุทธิ์ที่สุด ทำให้ผมรู้ว่าความรักที่แท้จริงคือใคร ทำเอากูรูในรายการ ทั้ง ดีเจต้นหอม , มอส , รัศมีแข ถึงกับสุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้กับความรักของติ๊ก

ขอบคุณที่มา รู้ไหมใครโสด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6022920
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6022920