บ.เทโร ยกทีมโบกมือลาช่อง 3 ซบอกช่อง 7 ผุดรายการละครเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

บ.เทโร ยกทีมโบกมือลาช่อง 3 ซบอกช่อง 7 ผุดรายการละครเพียบ

จะเรียกว่าสมองไหล หรือเป็นการถ่ายเลือดอีกรอบของช่อง 3 ได้หรือมั้ย? เพราะก่อนหน้านี้ แดง ธัญญา ผู้จัดมือดีของช่อง 3 ได้โบกมือลา ไปนั่งแท่นผู้บริหารให้กับช่องโมโนทีวี ล่าสุดมีข่าวที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดบริษัท เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้โบกมือลาช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ยกทีมซบอกช่อง 7


ซึ่งทางช่อง 7 ให้การต้อนรับอย่างดี เพราะเบื้องต้นได้เวลาไปจัดรายการแล้วถึง 2 รายการ คือ รายการ ถกไม่เถียง ออกอากาศทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และ รายการ ขบวนการซ่าฮายกล้อ ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.45-13.00 น.


เรียกว่าปูพรหมไว้ต้อนรับเลยทีเดียว เพราะช่วงเวลาที่ให้ก็เป็นช่วงเวลายอดนิยมส่ะด้วย ไม่หมดเท่านั้นยังมีซิตคอมอีก 2 เรื่อง คือ ผู้ใหญ่โย้ง และเรื่อง รักสุดซอย แล้วแว่วว่ายังมีละครหลังข่าวที่อยู่ระหว่างดำเนินการ จัดหนักขนาดนี้ ไม่รู้ว่าทางเทโรจะมีโปรเจ็กต์เด็ดๆ อะไรมาให้ช่อง 7 อีกหรือไหมต้องคอยติดตาม


สำหรับบริษัท เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยังมีบริษัทลูกที่สำคัญอีกหลายบริษัท ได้แก่ บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด, บริษัท บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ จำกัด, บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด และบริษัท ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ถือว่าการโบกมือลาช่อง 3 ครั้งนี้ของ บ.เทโร ก็ทำเอาช่อง 3 สะเทือนไม่น้อยเลยทีเดียว…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6025913
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6025913