เดียร์น่า ตอบแล้ว ตอนนี้โสดมั้ย พร้อมแนบสเป๊กหนุ่มในฝัน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงมากสาวฝีมือที่สวยและน่ารัก ตรงสเป๊กหนุ่มๆ สำหรับ เดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส และหลายคนก็คงอยากรู้ใช่ไหม ว่าสวย น่ารักขนาดนี้มีแฟนหรือยัง และสำหรับเดียร์น่า หนุ่มๆในสเป๊กจะเป็นยังไง


ล่าสุด เดียร์น่า ได้ออกมาตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ ในช่องยูทูป @ Diana Flipo ซึ่งเป็นคำถามที่มักจะถามเข้ามาบ่อยๆคือ มีแฟนรึยัง? โดยเดียร์น่าได้ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟน คำถามนี้เป็นคำถามที่ทุกคนอยากรู้ เพราะ ไม่มีคนมาจีบบ้างรึไง ที่ผ่านมาต้องบอกว่า ไม่มีคนเข้ามาจริงๆนะ เพราะว่าอาจจะคิดว่าเราเป็นคนเรียบร้อยเกินไปรึป่าว แต่ต้องบอกเลยว่า เราไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย เราอาจจะเป็นคนเข้าถึงยากหน้าตาดูหยิ่ง จึงทำให้ยังไม่มีใครเข้ามา แต่เมื่อผ่านอายุเบญจเพส เริ่มมีคนเข้ามาคุยบ้างเล็กน้อย ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน


สำหรับสเป๊ก เดียร์น่าชอบคนที่คุยกันรู้เรื่อง และมีรอยยิ้มน่ารัก เพราะรู้สึกว่าเราเห็นหน้าเขาแล้วเราหายเหนื่อย แต่สิ่งที่สำคัญเลยคือเราเข้ากันได้รึป่าว ความคิดทัศนะคติเป็นยังไง ดูแลเราและคนรอบช้างเราได้รึป่าว ตรงนี้คือสำคัญมาก เพราะหากเข้ากับเราได้แค่คนเดียวแต่เข้ากับคนรอบข้างเราไม่ได้เลย เราจะปวดหัว เพราะเราเป็นคนติดเพื่อนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6025361
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6025361