แพนเค้ก ภาพแรกครอบครัวแต่งเต็มร่วมงานวิวาห์ น่ารักบ่าวสาวรุ่นใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

แห่ยินดี แพนเค้ก เขมนิจ ผยโมเมนต์น่ารักบ่าวสาวรุ่นใหญ่ นานๆจะเห็นที พร้อมทั้งโมเมนต์หวานกับพี่หมี คนแห่คอมเมนต์น่ารัก บ้างก็ร่วมยินดี นางเอกสาวยกครอบครัวไปร่วมงานวิวาห์ พี่ก้อบ พี่เบียร์

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ยกครอบครัวพร้อมหน้าไปร่วมยินดีในงานวิวาห์ เจ้าตัวโพสต์คลิป พร้อมแสดงความยินดีด้วยว่า “คู่ชีวิต รักพี่ก้อบ พี่เบียร์ค่ะ @beerandgopy” , “อบอวลด้วยความรัก ไม่รู้จะหาคำพูดไหนมาอธิบายได้เท่ากับสิ่งที่เห็น และ สิ่งที่รู้สึก งดงามเหลือเกินค่ะ #ปลื้มปริ่ม ถ่ายรูปจนเมมเต็ม ยินดีกับพี่ก้อบ พี่เบียร์นะค้ารักๆๆๆมากมายค่ะ #beerandgopy @beerandgopy”

สาวแพนโพสต์ภาพรัวๆครอบครัวแต่งเต็มสวยหล่อร่วมในงาน พร้อมทั้งบอกว่า “น่าจะเป็นภาพครอบครัวภาพแรกที่ทุกคนแต่งตัวเต็มที่แบบนี้” โดยเฉพาะภาพความหวานของคุณพ่อคุณแม่ที่เจ้าตัวเผยภาพคู่ พร้อมแคปชั่นว่า “บ่าวสาว รุ่นใหญ่ นานๆๆทีพ่อจะยอมแต่งตัว #เพื่องานนี้เลย #beerandgopy @nateethep @mommy.pam @blackdiamondbespoke @zomo.zomo”

ก่อนจะโพสต์ภาพคู่พี่หมีหวานใจโมเมนต์น่ารักกอดคอพี่หมี พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า “ขอเหนี่ยวหน่อยค่ะ” ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ว่าน่ารัก บางคนก็ร่วมยินดีด้วย พร้อมทั้งแห่ถามเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6040071
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6040071