โมเมนต์หวาน ผู้พันเบิร์ด-ปาล์ม ฉลองรักหวาน 10 ปีริมทะเลสุดโรแมนติก


ให้คะแนน


แชร์

โมเมนต์หวาน ผู้พันเบิร์ด-ปาล์ม ฉลองรักหวาน 10 ปีริมทะเลสุดโรแมนติก

วันที่ 28 ก.พ. 2564 เวลา 15:03 น.

ภรรยาจัดให้! ผู้พันเบิร์ด-ปาล์ม ดินเนอร์ฉลองรักหวาน 10 ปีริมทะเลสุดโรแมนติก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและผู้จัดละครรุ่นใหญ่ที่หลายคนชื่นชอบ สำหรับ เสธ.เบิร์ด หรือ พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี ถึงแม้จะไม่มีอินสตาแกรมโพสต์หวาน ก็ยังมีภรรยา ปาล์ม-วริญญา ศิริชุมแสง ที่คอยอัปเดตความน่ารักของสามีให้ได้ติดตามเสมอ

ล่าสุด ผู้พันเบิร์ด ได้ควงภรรยาและลูกชายไปเที่ยวทะเล ดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ งานนี้ สาวปาล์ม ได้ร่วมมือกับลูกทำเซอร์ไพรส์จัดดินเนอร์สุดพิเศษริมหาดให้พ่อเบิร์ดอีกด้วย

โดย สาวปาล์ม ได้โพสต์ภาพสุดโรแมนติกพร้อมกับเล่าเบื้องหลังการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ให้ฟังว่า…

“พ่อเบิร์ดไม่ใช่คนโรแมนติกแบบที่จะเซ็ต เซอร์ไพร์อะไรแบบนี้ แต่ปามก็ไม่อยากปล่อยให้วันครบรอบ 10 ปี ผ่านไปแบบไม่มีอะไรพิเศษ เลยคิดว่า เราก็เป็นฝ่ายจัดก็ได้นินา คิดได้แบบนี้เราก็ไม่ทุก ไม่ต้องตั้งตารอ ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์ไหม พอไม่มีก็จะคิดน้อยใจ จัดเองก็ได้เนอะ

บอกวินว่าวันนี้เป็นวันที่แม่กับพ่อฉลองสมรสพระราชทาน มีความสำคัญกับพ่อแม่ และตัววิน วินเป็นฝ่ายสนับสนุน แอบเก็บความลับ น่ารักที่สุด พ่อเบิร์ดเซอร์ไพร์มาก ตรงนี้ของเราจริงเหรอปาม

ตอนแรกขอให้โรงแรมจัดให้ในห้องพัก แต่ทางโรงแรมว่าต้องมุมนี้เลยค่ะ ก็ได้ค่ะ สรุปว่าสวยบรรยากาศดีจริงๆ ค่ะ และแล้วก็เซอร์ไพร์สำเร็จ ปีนี้ก็จะเป็นปีที่ไม่ธรรมดาสำหรับแม่ละ เราโชคดีเนอะที่ได้มาเจอกัน @colonelbird พ่อเบิร์ดคนดีที่หนึ่ง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/646580
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/646580