พีช พชร เล่ารักเจ็บปวดที่สุดในชีวิต ลั่นเกิดขึ้นไม่นาน แย้มคุณสมบัติสะใภ้เซ็นทรัล 


ให้คะแนน


แชร์

พีช พชร เล่าความรักที่เจ็บปวดสุดในชีวิต ลั่นเกิดขึ้นไม่นาน รับสภาพตนเองเน่ามาก พร้อมแย้มคุณสมบัติสาวๆที่จะมาเป็นสะใภ้เซ็นทรัล

ถือเป็นหนุ่มหล่อที่ บรรดาสาวๆ อยากเป็นเจ้าของหัวใจกันทั้งประเทศ สำหรับพระเอก พีช พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทธุรกิจห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่มีดีทั้งหน้าตา แถมโปรไฟล์ไม่ต้องพูด บอกได้คำเดียวว่า “เลิศมาก”

แถมล่าสุด เจ้าตัว ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักเจ็บปวดที่สุดในชีวิต และคุณสมบัติของสาวๆที่อยากเป็นสะใภ้เซ็นทรัล ผ่านรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 35 หนูอยากเป็นสะใภ้เซ็นทรัลค่ะ พี่พีช พชร

โดย พีช เผยว่า ส่วนตัวชอบผู้หญิงที่คุยแล้วมีเสน่ห์ ซึ่งคนที่จะเป็นสะใภ้เซ็นทรัล ต้องเป็นคนนิสัยดีขยัน และห้ามขี้เกียจ ถ้า พีช มีความรักจะไม่ติดแฟนมากจนขาดไม่ได้ แต่ถ้ามีเวลาเมื่อไรจะไปเจอกันตลอด ด้านเรื่องขี้หึง อยู่ที่ว่าอีกฝ่ายทำตัวน่าห่วงขนาดไหน ถ้าไม่น่าห่วงก็จะไม่หวงมาก

ส่วนเรื่องเจ็บปวดกับความรักที่สุดที่เคยมีในชีวิตนั้น สภาพเน่ามาก ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นไม่นานมาก พอรู้สึกเฮิร์ตจะไม่กินเหล้า แต่เกิดภาวะแบบงงๆประมาณ 3 เดือน

โดยพอเกิดสภาวะนั้นปุ๊บ ก็บินหนีไปเที่ยวทันที พอกลับมาทำให้ตนเองค้นพบสิ่งใหม่ๆ เข้าใจในอีกเวอร์ชั่นและอีกความสัมพันธ์หนึ่ง

จากที่เคยมีความคิดแต่ก่อนว่า เราโคตรเสียสละเพื่อให้อยู่กับอีกคนหนึ่งได้ ซึ่งแต่ก่อนเปลี่ยนตนเองมากที่สุด คือ ไม่เจอเพื่อน 2-3 ปี มาคิดได้ว่า เดี๋ยวก็มีคนที่เข้ากับเราได้ในแบบที่เราเป็น โดยทุกคนมีคนของตนเองอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่เจอตอนนี้และต้องใช้เวลา

สำหรับเรื่องการจีบผู้หญิง พีช ยอมรับว่า เป็นคนห่วยมาก ซึ่งทุกครั้งที่เจอคนที่ชอบจะรู้สึกเครียดและนอยด์มาก เพราะ ไม่รู้จะคุยยังไงดี ถึงขนาดโทรไปถามเพื่อนสนิท “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ว่าจะพิมพ์ไลน์ยังไงดี พร้อมพูดติดตลกว่า ตอบตาม “มาร์ช” ทีไร ‘แห้ว’ ทุกที

ขอบคุณ ยูทูบ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6040947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6040947