เปิดใจ “ซี พฤกษ์” กับการรับบทหนุ่มบาร์โฮส  พร้อมเผยหลังร่วมงานละครคู่ “เซ้นต์”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “ซี พฤกษ์” กับการรับบทหนุ่มบาร์โฮส  พร้อมเผยหลังร่วมงานละครคู่ “เซ้นต์”

       ต้องมารับบทเป็นหนุ่มบาร์โฮสลงละคร “เพลงบินใบงิ้ว”  ของทาง “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็อยากทราบจะเป็นอย่างไรบ้างและตอนนี้ถ่ายทำไปกี่ตอนแล้วสำหรับ “ซี พฤกษ์ พานิช โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้พร้อมเผยหลังร่วมงานละครคู่กับ “เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ซี พฤกษ์” ฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมสปอยล์งานใหม่ที่คุณต้องหวีด …

เซ้นต์ ศุภพงษ์,ซี พฤกษ์

          ก็เริ่มถ่ายคิวแรกไปแล้วรู้สึกตื่นเต้นเพราะมีนักแสดงรุ่นใหญ่เยอะและไม่เหมือนกับการเล่นซีรีส์ก็อยากทำให้เป็นแบบฉบับตัวเองมากที่สุดมีการคุยกับทางผู้กำกับ และต้องทำการบ้านมากขึ้นเป็นอะไรทีตื่นเต้นและกดดันตัวเองอยู่เหมือนกัน บทบาร์โฮสที่ได้รับมองว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตติดหรูแต่จะมีความคิดในเชิงลึกตัวละครนี้มีอะไรที่บอกให้คนดูได้รู้ในสังคมสมัยนี้มาก

เซ้นต์ ศุภพงษ์,ซี พฤกษ์

        กับเรฟเฟอร์เร้นซ์ก็ไม่มีหาดูจากที่ไหนเลยเพราะมีพี่เขาบอกควรเล่นเป็นบทที่ได้รับแบบตัวเองให้มากที่สุดรับรู้สึกตื่นเต้นเข้าฉากกับรุ่นพี่อย่าง “พีค ภัทรศยา เรื่องหุ่นก็ฟิตให้ได้มากที่สุดปกติออกกำลังกายอยู่แล้วก็อยากกลับไปหุ่นดีลีนแบบสองปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ถึงเป้าซึ่งอาทิตคย์นึงคาร์ดิโอให้ได้ร้อยห้าสิบนาทีก็พยายามให้ถึง

เซ้นต์ ศุภพงษ์,ซี พฤกษ์

          ส่วนที่เล่นละครเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” กับ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ก็เป็นแขกรับเชิญเรื่องนี้เป็นอีกมุมมองนึงก็ถ่ายได้สักพักนึงแล้วโดยปัญหาก่อนหน้านี้เคยพูดไปแล้วส่วนตัวไม่ติดอะไรต่างคนต่างก็ทำงานและเคารพน้องอยู่แล้วความฟินจิ้นก็แล้วแต่แฟนคลับ ในละครมีมากน้อยแค่ไหนไม่อยากสปอยล์แต่มีบ้างเพราะเล่นคู่กัน

เซ้นต์ ศุภพงษ์,ซี พฤกษ์

       ถามว่าหากกระแสกลับมาจะรู้สึกยังไงก็ตอบอยากเพราะตอนนั้นไม่รู้จะยังไงก็อยากให้ทุกคนรับชมเปิดใจเกี่ยวกับมุมมองในการแสดงทุกคนตั้งใจทำอยากให้ผลงานออกมาดีและเข้าใจทุกฝ่ายเกี่ยวกับความเห็นอย่างที่บอกทุกคนตั้งใจทำงานจริงๆก็อยากให้เปิดใจดู แย้มมีแพลนทำเพลงก็อยากให้ออกมาดีที่สุดตอนนี้เหลือนักแสดงที่มาเล่นเอ็มวีและกำลังคิดเลือกเพลงที่จะเป็นซิงเกิ้ลแรกอยู่

เซ้นต์ ศุภพงษ์,ซี พฤกษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"หญิง-เซ้นต์" ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Shopee 9.9 Super Shopping Day

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96889/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96889/read