“หยาด หยาดทิพย์” ประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“หยาด หยาดทิพย์” ประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว

         เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ แบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไป ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อย โดยระบุข้อความว่า.. 

อ่านข่าวต่อ :  “หยาด หยาดทิพย์” เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

หยาด หยาดทิพย์ ท้อง

        “ประกาศข่าวดีตอนนี้หยาดจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ มาบอกข่าวที่น่ายินดีที่สุด ที่จะได้เป็นคุณแม่แล้วมีเจ้าตัวเล็กแล้ว เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอค่ะ กำหนดงานแต่งงานจะจัดขึ้นเดือนเมษานี้ แบบที่ตั้งใจกันไว้นานแล้ว หยาดขอขอบคุณทุกคำอวยพรและคำแสดงความยินดีจากทุกๆคนที่แสดงความยินดีกับหยาดเรื่องแต่งงานด้วยนะคะ ได้อ่านมาทั้งหมดทุกข้อความเลยค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกลับไปเช่นกันค่า

หยาด หยาดทิพย์ หุ่นแซ่บ

        เพจต่างๆที่ให้ความสนใจ ลงคำใบ้ต่างๆ ไม่ต้องลงให้คนเดาแล้วนะคะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดแล้วรอให้โป๊ะเหมือนในข่าว ไม่ได้สั่งให้รีบปิดกล้อง เพราะละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายมาตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้ว มีคิวเดือนที่จะออนแอร์แจ้งมาตั้งแต่แรก และหยาดได้แจ้งทางผู้จัด ผู้กำกับละครเรียบร้อยแล้ว

หยาด หยาดทิพย์ หุ่นแซ่บ

        ตั้งแต่แรกผู้ใหญ่อยากถือเคล็ดรอครบ 3 เดือนก่อนค่อยบอก ตอนนี้ยังไม่ครบนะคะ แต่ก็ต้องออกมาบอกก่อน เพราะเห็นเขียนถึงกันไปต่างๆนานา ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆของหยาดและวันนี้ก็มีความสุขมากๆที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ”

หยาด หยาดทิพย์ หุ่นแซ่บ

        ซึ่งหลังจากที่สาวหยาดได้ประกาศออกไป แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่จำนวนมาก ทาง “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีกับสาวหยาดด้วยค่ะ

หยาด หยาดทิพย์ หุ่นแซ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96890/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96890/read