ดราม่าจุกโผล่เถียงกันไม่จบ กระแต ภาพนี้ หลังโพสต์โปรโมตเพลงใหม่


ให้คะแนน


แชร์

นั่งเก้าอี้จุกโผล่ดราม่า – หลังนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม โพสต์ภาพโปรโมตเพลงใหม่ ในชุดสุดเซ็กซี่ พร้อมบอกด้วยว่า “2021.02.28” วิ ลิ ศ ม า ห ร า “#comingsoon #กระแตRsiam #GODDESS #Wilisamala #วิลิศมาหรา #โตมากับอาร์เอส #วิลิศมาหรา2021 #krataersiam #มหาราณีเทพีแห่งเมืองวิลิศมาหรา”

นอกจากคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ความสวยแซ่บหุ่นสุดปังของสาวกระแตแล้ว ปรากฏมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่าจุกโผล่หรือเปล่า อาทิ “เสื้อโป๊ไปหน่อย เหมือนเปิดจนเห็นหัวนมเลยอ่าค่ะ ขอโทษนะคะ ถ้าไม่ใช่ แต่มันเหมือนมากเลย”

“ขอโทษนะคะ คืออีกข้าง จุกหลุดหรือเปล่า? เหมือนจะเห็นหัวนม ถ้าไม่ใช่ต้องขออภัยค่ะ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงกัน “ถ้าใช่จริงๆ ทำไมก่อนลงภาพไม่ดูให้ดีๆก่อน นี่แอบเห็นตั้งแต่พี่แตรโพสต์ 4-5 นาทีแรกเลย มันสะดุดตา อดคิดไม่ได้จริงๆ”

ขณะที่มีคนบอกว่าเป็นเส้นผม “มองดีๆผมเห็นเป็นเส้นผมนะ” , “มันเป็นผมนะครับ ลองดูตรงที่ผมมันรอนลงมา แล้วที่สีเป็นแบบนั้นเพราะ มันคือปลายผม มันไม่หนา ก็เลยเป็นสีน้ำตาลอ่อนแบบนั้น” อีกฝ่ายก็ยังเถียงว่า “นี่ก็ซูมดู ยังมองไม่ออกจริงๆค่ะว่ามันเป็นเส้นผมยังไง มองเหมือนซับในมันเลื่อนไปอีกด้านจริงๆง่ะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6041610
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6041610