“เลโอ-ไต๋” แจงเหตุเปลี่ยนที่จัดงานแฟนมีตติ้ง  แย้มแขกเซอร์ไพรส์เพียบ


ให้คะแนน


แชร์

“เลโอ-ไต๋” แจงเหตุเปลี่ยนที่จัดงานแฟนมีตติ้ง  แย้มแขกเซอร์ไพรส์เพียบ

         ได้มีการเปลี่ยนสถานที่จัดงานแฟนมีตติ้งคู่กันครั้งแรกภายใต้ชื่อ 1st Fan Meeting “โอว่าดีใต๋ก็โอเค” สำหรับคู่จิ้นอย่าง  “เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์” และ “ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล” โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ย้อมแย้มแขกรับเชิญที่จะมาเซอร์ไพรส์มอบความสนุกจิ้นฟินแบบจัดเต็มให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เลโอ-ไต๋” เผยหลังฟีดแบคซีรีส์ดี แย้มแพลนจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก …

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

      ก็เป็นวันแรกที่ซ้อมให้ได้เห็นเตรียมตัวมาดีอยากให้ได้ไปดูกัน ก็ทำให้ออกมาดีที่สุด พัฒนาการตอนซ้อมดีขึ้นมากก็ต้องเป๊ะให้สุดเพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งแรกออกมาดีโดยวันจริงอย่างแขกรับเชิญเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์แล้วก็มีทั้ง “ซี พฤกษ์”  “พีค ภีมพล”และ “เอม ตามใจตุ๊ด” ด้วย   

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

        ส่วนที่เปลี่ยนสถานที่จัดงานก็ด้วยสถานการณ์โควิด-19ระบาดรอบใหม่เลยมีการกำจัดคนดูตอนแรกแพลนจัดที่เอ็มเธียเตอร์แต่เนื่องจากมีมากกว่าข้อจำกัดในเรื่องที่นั่งเลยเพลย์เซฟมาจัดที่ มิริน โชว์ แบ็งคอก อาร์ซีเอ แต่ทุกอย่างจะอยู่ในข้อจำกัดและจัดที่นั่งเหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีการย้ายที่ของคนเข้าชม

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

        ทั้งนี้ได้มีการเพิ่งแจ้งให้ทราบกันเลยโดยเรื่องบัตรที่วางไว้ก็มีที่นั่งเท่าเดิมมีการย่อส่วนให้เหมือนเอ็มเธียเตอร์ถ้าเกินจำนวนคนดูก็จะวางแผนใหม่และจะมีการไลฟ์เพิ่มให้ได้ดูด้วย  พร้อมการันตีเต็มอิ่มมีเซอร์ไพรส์ทุกช่วงแน่นอนและยังมีเพลงที่เดบิ้วท์คู่กันครั้งแรกด้วย ก็ขอฝากงานแฟนมีตติ้งคู่กันครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่  13 มี.ค.นี้ ที่ มิริน โชว์ แบ็งคอก อาร์ซีเอ เชิญชวนอยากให้ทุกคนได้มาสนุกกันมีทั้งร้องเต้นแสดงการันตีไม่ผิดหวังแน่นอน

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96888/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96888/read