อาย กมลเนตร พูดเต็มปากเป็นแฟน ว่านไฉ โล่งใจ แป้งโกะ ร่วมยินดี


ให้คะแนน


แชร์

อาย กมลเนตร พูดเต็มปากเป็นแฟน ว่านไฉ ลั่นรู้จักเป็น 10 ปีไม่เคยคิดมาก่อน โล่งใจ แป้งโกะ แฟนเก่าฝ่ายชายร่วมยินดี

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา นักแสดงสาว อาย กมลเนตร เรืองศรี เปิดตัวว่ากำลังศึกษากับ ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ เอเอฟ5 แถมงานนี้นักร้องสาว แป้งโกะ เพื่อนสนิทของสาวอาย ซึ่งเป็นแฟนเก่าฝ่ายชาย ได้เข้ามาคอมเมนต์ในรูปที่นักแสดงสาวโพสต์ด้วย

ล่าสุดวันที่ 2 มี.ค.64 นักแสดงสาว อาย กมลเนตร มาร่วมงาน ROXY OH R+FUTON COLLABORATION PROJEX ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

เปิดตัววาเลนไทน์เลย? “ตามที่ลงรูปไปค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าวันนั้นเราไปถ่ายรายการที่ จ.ระนองด้วยกันพอดี แล้วภูเขามันสวย เลยอยากแชร์ ว่ามันน่าไปนะทุกคน”

เตรียมตัวมาแล้วหรือเปล่าว่าจะเปิดตัววันวาเลนไทน์ในเดือนแห่งความรัก? “จริงๆ ไม่ได้กะว่าจะเปิดตัวอะไรเลยค่ะ แต่ว่าโลเกชั่นมันสวยมั้ง(ยิ้ม) เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ แล้วกันค่ะ คือรู้จักกับพี่ว่านมานานมากๆ 10 กว่าปีแล้ว เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย แล้วมันมีจังหวะได้มาคุยกันช่วงธันวาคม เหมือนเราชอบอะไรสไตล์เดียวกันมากกว่า”

ขอเป็นแฟนวันนั้นเลยหรือเปล่า? “ไม่ใช่วันนั้นคะ (ขอก่อนหน้านั้นใช่ไหม?) ทุกคนอ่ะ (เขิน) (ตอนนี้ใช้สถานะแฟนหรือยัง?) ตอนนี้เราก็ดูๆ กันก็เป็นแฟนค่ะ (พี่เขาเป็นคนขอก่อนใช่ไหม?) ใช่ค่ะ”

คบหาดูใจกันมานานไหม กว่าจะตกลงเป็นแฟน? “โห…คืออย่างที่บอกว่ากับพี่ว่าน รู้จักกันมานานมากๆ แล้วพอวันหนึ่งที่ได้เจอกันวันที่เราต่างคนต่างอายุเยอะที่สุดในชีวิตแล้ว เราผ่านอะไรกันมา ตกตะกอนหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่าง”

“แล้วความที่โตแล้ว ความสัมพันธ์ที่เราคบหรือคุยกันมันค่อนข้างโต ความชอบส่วนหนึ่งที่มันคล้ายกัน แต่ว่าสิ่งหนึ่งหนูว่าการที่มันเห็นอะไรร่วมกัน แล้วมันเป็นภาพเดียวกัน มันก็เลยโอเค เลยคลิกตรงนี้ ถามว่ากี่เดือนคือมันเป็นฟีลเรื่อยๆ ค่ะ”

โมเมนต์ตอนที่เขาขอเป็นแฟนเป็นอย่างไรบ้าง? “หนูค่อนข้างช็อกมาก มันเริ่มช็อกตั้งแต่ตอนที่รู้ว่า เอ๊ะ…เขาเข้ามาอีกแบบหนึ่ง คือก่อนหน้าที่ได้เจอกัน มันแบบเพื่อนร้อยเปอร์เซ็นต์เลย แล้วเรามีเรื่องที่อยากจะปรึกษาเขาในเรื่องการทำงานหลังบ้านออนไลน์เป็นยังไง เราไม่ได้มีเจตนาที่จะจีบกันเลย แต่พอมันได้คุยไปเรื่อยๆ ก็น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า

ประทับใจอะไรในตัวเขา? “พี่ว่านเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนเก่ง แล้วอย่างที่บอกว่าเขาผ่านอะไรมาเยอะมาก รวมถึงการจัดการปัญหาทุกอย่างที่เขามี ซึ่งเป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะโลกถล่มเลย หนูก็เห็นว่าโห…คนคนหนึ่งที่ผ่านอะไรมา”

“ซึ่งชีวิตเราเองก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบขนาดนั้น ดังนั้นหนูจะค่อนข้างเข้าใจว่าคนที่ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ จนยืดหยัดได้มาจนถึงทุกวันนี้ เขาเจ๋งมากประมาณหนึ่ง แล้วก็บวกกับทัศนคติอะไรหลายๆ อย่างด้วย”

นอกจากการเปิดตัว วาเลนไทน์เขามีให้อะไรพิเศษไหม? “มีนิดหน่อยค่ะ เป็นกล้องฟิล์ม แต่เขาตั้งใจเอาไปถ่ายที่ภูเขาลูกนั้นแหละ แต่ลืมเอาถ่านไป เลยไม่ได้ถ่าย”

วันนี้มาออกงานได้คุยกับพี่เขาไหม ว่าจะต้องโดนถามเรื่องสถานะ? “เอาจริงๆ รู้ว่าจะต้องมาทำงาน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องมาเปิดเผยตรงนี้เลย”

พอลงรูปไปคนแซวเยอะ เขินไหม? “หนูว่าเมื่อเราตัดสินใจที่จะลงไปแล้ว เราก็ต้องรู้ว่าผลที่จะตามมาคืออะไร แต่ด้วยความที่เราสองคนบริสุทธิ์ใจ และในความสัมพันธ์ที่เรามองว่าค่อนข้างจะโตแล้ว เราก็เลยยอมรับทุกอย่างที่เป็นฟีดแบ็กกลับมาค่ะ”

คาดหวังกับความรักครั้งนี้อย่างไรบ้าง? “ทุกครั้งที่เรามีความสัมพันธ์ ทุกคนก็ต้องคาดในความสัมพันธ์ อยากทำให้มันดี กับครั้งนี้ก็เป็นเหมือนกัน แต่หนูจะมีจุดที่ต้องบอกตัวเองตลอดเลย ว่าอยู่กับปัจจุบัน”

“ในเมื่อปัจจุบันมันค่อนข้างดีมากๆ แล้ว แล้วหนูมีความสุข จนคนรอบตัวหนูไม่เคยเห็นหนูในมุมนี้ ดังนั้นหนูก็มีความสุขกับตรงนี้ไป โดยที่เราไม่ได้ไปคาดหวังกับอนาคตมากค่ะ อดีตกับอนาคต ถ้ามันแว้บไป มันก็ไม่ได้มีความสุขกับปัจจุบัน”

คนก็โฟกัสที่ “แป้งโกะ” เข้ามาแสดงความยินดีด้วย? “เอาจริงๆ ในความสัมพันธ์ครั้งนี้พี่แป้งโกะรู้เป็นคนแรกเลยค่ะ คือย้อนกลับไปตอนที่หนูบอกว่า หนูไม่มีทางที่จะคิดแน่นอนกับพี่ว่าน เพราะเราค่อนข้างสนิทกับพี่แป้ง แล้วเรารู้จักกับพี่ว่านมาเป็น 10 ปี เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรแบบที่เราจะต้องชอบพอผู้ชายคนนี้ได้แน่นอน ไม่มีทาง

“แต่มันดันรู้สึก มันดันคลิกกัน ผู้หญิงคนเดียวที่หนูจะแคร์ก็คือพี่แป้งโกะ แล้วบังเอิญกับที่พี่แป้งก็ได้กลิ่นอะไรบางๆ พี่แป้งเลยคุยกับพี่ว่าน แล้วพี่ว่านก็บอกไปว่าอะไรยังไง พี่แป้งก็ดีใจมากที่พี่ว่านคุยกับเรา”

“แล้วเราก็ได้มีโอกาสคุยกับพี่แป้งว่า เออเป็นแบบนี้นะ พี่แป้งก็บอกว่า “ว่าจะแซวอยู่พอดี” มันก็เลยเป็นความสัมพันธ์ที่หนูแบบ เฮ้อ…สบายใจมาก เพราะอย่างที่บอก จากตอนแรกที่ไม่ได้อยากให้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าคนที่เราแคร์ที่สุดเขายินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย หนูก็เลยแบบเอ้อ…ดีใจจัง

บางคนก็กลัวว่าจะเป็นดราม่า? “ใช่ เพราะเราเองก็รู้สึก เราก็มีความคิดอะไรบางอย่างของเราที่เราก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นแฟนกับแฟนเก่าเพื่อนนะ หรืออะไรอย่างนี้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก เราไม่สามารถบังคับให้เราชอบใคร หรือไปบังคับให้ตัวเราไม่ชอบใครไม่ได้เลยอะ”

คือเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว หนูก็แค่มาจัดการกับความรู้สึก แล้วมันถูกดีลกันทั้งสองฝ่าย รวมถึงพี่แป้งด้วย มันเลยกลายเป็นว่า หนูแฮปปี้กับตรงนี้ แล้วทุกคนแฮปปี้ พี่แป้งแฮปปี้หนูก็เลยโอเค แล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างที่บอกว่าโตขึ้นมาก แล้วทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่หนู คุณแม่พี่ว่าน คือค่อนข้างโตมากๆ เลยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6059730
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6059730