‘หินหยดลงน้ำ’ถูกใจสายคลั่งรัก เพลงป๊อปสมัยใหม่จาก‘เย็น-เต็ด’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

‘หินหยดลงน้ำ’ถูกใจสายคลั่งรัก – กระแสตอบรับมาแรง สำหรับวงดนตรี YENTED (เย็น-เต็ด) ที่สมาชิกประกอบด้วย ‘เจา’ พงษ์ธรณ์ ปะเมโท (ร้องนำ) ‘ตูน’ ภาณุกร มาลา (กีตาร์) ‘กานต์’ ธนกานต์ สุวรรณ นาคินทร์ (กีตาร์) ‘บิว’ วุฒิชัย เขื่อนวิชัย (กลอง) จากค่าย notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัท มิวสิค เอ็นเตอร์ เทนเมนท์ Brite panther music (ไบร์ท แพนเทอร์ มิวสิค)

ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน แฟนๆ ก็ให้การตอบรับดีจนขึ้นแท่นวงดนตรีขวัญใจชาว GenerationZ นอกจากนั้นยังครองใจคนฟัง ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะซิงเกิลล่าสุด หินหยดลงน้ำ (adore) ในรูปแบบ NEO POP เพลงป๊อปสมัยใหม่ มีแฟนเพลงเข้ามา คอมเมนต์ถึงหลากหลายความรู้สึกคลั่งรักเมื่อได้ฟังเพลงนี้

หนุ่มเจา นักร้องนำกล่าวว่า “มีความสุขมากที่แฟนเพลงชื่นชอบเพลงของพวกเรา โดยเฉพาะซิงเกิลล่าสุด หินหยดลงน้ำ (adore) ที่ได้ Gomen ศิลปินเชื้อชาติลาว และ Minchang แร็พเปอร์หนุ่มเกาหลี มาร่วมฟีเจอริ่ง หลังเพลงและเอ็มวีปล่อยออกมา มีแฟนเพลงเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันเยอะ ผมและเพื่อนๆ ได้อ่านทุกคอมเมนต์ มีคนที่ตกอยู่ในสถานะห่วง แห่งการหลงรักตกหลุมใครสักคนเยอะมาก เรียกว่าเพลงนี้ถูกใจแฟนเพลงสายคลั่งรักแบบเต็มๆ ขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาฟังกัน สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนได้กดเข้าไปฟังไปชมกันเยอะๆ ครับ ไม่ว่าคุณจะมีอาการแบบในเพลงหรือไม่มี ก็สามารถดื่มด่ำกับเพลงไปกับความรู้สึกของคนตกหลุมรักใครสักคน แอบชอบได้เช่นกันครับ”

ติดตามผลงานหนุ่ม YENTED (เย็น-เต็ด) ทาง Youtube : Yented / Facebook : Yentedband / Twitter : Yented777 และ https://youtu.be/ oPnjEiwH0Vk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6060461
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6060461