เก้า-พลอย นำทีมตีแผ่วงการไอดอลใน ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 11:38 น.

ทำเอาโลกออนไลน์เม้าท์มอยกันอย่างตื่นเต้น สำหรับการรวมตัวกันของ 7 ดาราสาวรุ่นใหม่ขวัญใจวัยทีน ที่ได้ซุ่มซ้อมทั้งร้องและเต้น ให้กับโปรเจกต์สุดพิเศษ ไอดอลกลุ่มใหม่ในชื่อ นิวไทป์ ที่ได้เปิดตัวไขข้อข้องใจกันแล้วกับภาพโปสเตอร์ชุดใหญ่ไฟกระพริบของ ซีรีส์ป้ายแดง เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) โปรเจกต์จาก WeTV ORIGINALS อำนวยการสร้างโดย WeTV ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต  

และกระแสวงไอดอลที่มาแรงทุกวันนี้ จะมีใครรู้ว่าเบื้องลึกว่ามีอะไรให้ได้น่าค้นหากัน กับเรื่องราวตีแผ่วงการไอดอลที่เบื้องหลังบอกเลยว่าโลกของไอดอล ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกคนคิด คว้าทีมนักแสดงสาวๆขวัญใจหนุ่มๆทั่วประเทศ มารวมทีมเป็นไอดอลกลุ่มใหม่ในชื่อ นิวไทป์ นำแสดงโดย นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง พลอย ไพลิน หรือ พลอย pigkaploy เจ้าของเพจไลฟ์สไตล์อันโด่งดังขวัญใจวัยทีน ประชันบทบาท พระเอกสายเกรียน เก้า จิรายุ เคมีสาธารณะ ที่พร้อมร่วมด้วยช่วยตีแผ่ทุกเรื่องสุดฉาวของวงการไอดอล

ข่าวแนะนำ

พร้อมด้วยทีมนักแสดงดาวรุ่งฮอตปรอทแตก คนดังในโลกโซเชี่ยลอย่าง เชอรีน ณัฐจารี น้องสาวสุดเลิฟของซุปตาร์ระดับเอเชียอย่างนิชคุณ ที่ขอลงสู้ศึกวงการไอดอลตามรอยพี่ชาย กับบทบาทไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปในฝันของหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

เสริมทัพด้วยสาวๆ งานดี งานพรีเมียมอย่าง นารา เทพนุภา, เมโกะ ชนนิกานต์, ปั๋น ดริสา, ฟิล์ม รชานันท์ และ แคท นาเดียร์ ที่ก่อนหน้าปล่อยภาพฟอร์มทีมไอดอลสร้างความฮือฮาให้หนุ่มๆ โดนตกกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง

โดยซีรีส์สุดปัง เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) เตรียมตัวเปิดตัวอย่างจัดเต็ม สไตล์ NEW NORMAL ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรับฟังซิงเกิ้ลเพลง ตราบใด ซิงเกิ้ลเต็มจากๆ ไอดอล นิวไทป์ ทาง JOOX และ We TV ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามชมซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” พร้อมกันทั่วโลก ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) รับชมแบบ VIP ล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ (พ.ศ. 2564) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.wetv.vip เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2042911
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2042911